Home
|
ข่าว

“สนธิรัตน์” พปชร.ประกาศยกระดับ รพ.สต. ทั่วประเทศ

Featured Image
“สนธิรัตน์” พปชร.ประกาศยกระดับ รพ.สต. ทั่วประเทศเป็นโรงพยาบาลหน้าบ้าน เชื่อมโยงเทคโนโลยี รักษา – จ่ายยาออนไลน์ สร้างฐานข้อมูลกลาง เชื่อมโยงการรักษาผู้ป่วยทั่วประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกล่าวปราศรัยนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ว่า ความเจ็บป่วยของพี่น้อง และลูกหลานของพี่น้องคือหัวใจที่เราใส่ใจจะดูแล เวลาพี่น้องไปโรงพยาบาลต้องจองคิวยาว และใช้เวลานาน แต่หากพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาล เราจะแก้ไขเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วยของพี่น้อง โดยยกฐานะโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล (รพ.สต.) ทั่วประเทศให้สามารถดูแลพี่น้องได้

 

 

เปรียบเสมือนเป็นโรงพยาบาลหน้าบ้านของพี่น้องประชาชน ไม่ต้องเสียค่ารถเดินทางข้ามจังหวัดไปหาหมอ เราจะใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย ใช้มือถือเพื่อให้พี่น้องสามารถสื่อสารกับหมอจากโรงพยาบาลใหญ่ ๆ ที่มีคุณภาพสูง และสามารถสั่งยาผ่านมือถือได้ ไม่ต้องไปนั่งรอคิว นอกจากนี้ พรรคพลังประชารัฐ ยังได้ทำการเชื่อมโยงข้อมูลการรักษาของผู้ป่วยทั่วประเทศ ไม่ว่าท่านจะป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุที่ไหน ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลการรักษาได้ เพื่อให้ง่าย สะดวกต่อการรักษาพยาบาล ทันต่อสถานการณ์ และลดการสูญเสีย

 

 

นอกจากนี้ นายสนธิรัตน์ ยังได้กล่าวย้ำกับพี่น้องประชาชนว่า ในการเข้าคูหาเลือกตั้งหากจะกาพรรคใดขอให้พิจารณาว่าพรรคนั้นมีโอกาสเข้าไปเป็นรัฐบาล และมีนโยบายที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาชีวิตให้พี่น้องประชาชนหรือไม่ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐ อาสามาแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน และมีพล.อ.ประวิตร ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรคที่มากบารมี มีประสบการณ์ พร้อมจะนำพรรคเป็นกาวใจ ประสานความร่วมมือกับทุกฝ่ายในการจัดตั้งรัฐบาล ก้าวข้ามความขัดแย้งเพื่อก้าวพ้นความยากจนและทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube