fbpx
Home
|
ข่าว

บิ๊กป้อม” จ่อขึ้นรถไฟหาเสียง จอดสถานีโคราช ปราศรัยใหญ่เมืองย่าโม 22 เม.ย.

Featured Image
“บิ๊กป้อม” จ่อขึ้นรถไฟหาเสียง จอดสถานีโคราช ปราศรัยใหญ่เมืองย่าโม 22 เม.ย. “วิรัช” โวเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ทำใจไว้แล้ว โพลรั้งท้าย ชี้ผลออกมาหักปากกาเซียนทุกรอบ

 

 

 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงกำหนดการปราศรัยอย่างเป็นทางการของพรรคพลังประชารัฐว่า ในพรุ่งนี้ 19 เมษายน ที่อำเภอแปดริ้วที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เวลา 17.00 น. โดยนายวิรัช กล่าวว่า สำหรับไฮไลต์การปราศรัยของพรรคนั้น จะอยู่ที่วันเสาร์ที่ 22 เมษายนนี้ พล.อ.ประวิตร จะขึ้นขบวนรถไฟไปหาเสียงที่จังหวัดนครราชสีมา โดยนัดพบกันที่สถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ในเวลา 06:30 น. จากนั้น ขึ้นขบวนและแวะทักทายประชาชนในแต่ละสถานีผ่านเครื่องขยายเสียง อาทิ ดอนเมือง รังสิต อยุธยา พาชี สระบุรี กลางดง ปากช่องสีคิ้ว สูงเนินและลงจากขบวนรถไฟที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อขึ้นเวทีปราศรัย

 

 

ทั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของพรรคพลังประชารัฐในการขึ้นรถไฟ เพื่อเดินทางไปหาเสียง ซึ่งเป็นดำริของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณเอง พร้อมยืนยันอีกว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งนั้น พรรคพลังประชารัฐมีการปรับยุทธศาสตร์การหาเสียงในทุกสัปดาห์ โดยพิจารณาจากโพลทุกสำนัก ส่วนกระแสความนิยมนั้น ที่พรรคพลังประชารัฐมีความนิยมน้อยนั้นมองว่า มาช้าๆ และทำใจไว้แล้ว แต่เมื่อผลเลือกตั้งออกมาก็เห็นว่าหักปากกาเซียนตลอด และไม่กังวลกับวิชามารต่างๆ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube