fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนาธร” ลงพื้นที่ฝั่งธนบุรีช่วย “ปวิตรา จิตตกิจ” หาเสียง

Featured Image
“ธนาธร” ลงพื้นที่ฝั่งธนบุรีช่วย “ปวิตรา จิตตกิจ” หาเสียง ประชาชนต้อนรับอย่างคึกคัก

 

 

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าและผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ฝั่งธนบุรีช่วยหาเสียงให้ นางสาวปวิตรา จิตตกิจ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 32 (เขตบางกอกใหญ่ เขตบางกอกน้อย แขวงศิริราช เขตภาษีเจริญ แขวงบางจาก แขวงบางแวก แขวงคูหาสวรรค์ และแขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตธนบุรี แขวงบางยี่เรือ แขวงหิรัญรูจี และแขวงวัดกัลยาณี เขตตลิ่งชัน แขวงบางเชือกหนัง) เบอร์ 9

 

 

โดยเริ่มต้นที่ตลาดนัดวัดท่าพระ พบปะพี่น้องประชาชนหลังกลับจากวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยบริเวณตลาดท่าพระให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมกับเดินเข้ามาพูดคุย ให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. และธนาธร

 

ถัดจากนั้น ธนาธรและปวิตรา ขึ้นรถแห่และเดินตลาดวัดไชยฉิมพลี โดยธนาธรปราศรัยชวนพี่น้องประชาชนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ พร้อมย้ำว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เป็นการกำหนดอนาคตประเทศว่าจะเดินไปทิศทางไหน ประเทศไทยมีปัญหามากมาย การจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้

 

 

จำเป็นต้องมีพรรคการเมืองที่กล้าปฏิรูปเรื่องยากๆ ซึ่งที่ผ่านมาจากที่ทุกคนได้ติดตามการทำงานของพรรคก้าวไกลในสภาฯ จะเห็นว่าเป็นพรรคที่ทุ่มเททำงาน ทำงานอย่างตรงไปตรงมา และกล้าแก้ปัญหาที่ต้นตอ ครั้งนี้จึงขอโอกาสให้พรรคก้าวไกลเข้าไปเป็นรัฐบาล สร้างการเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต ให้ประชาชนทุกคน

 

 

ด้านนายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวว่า ผู้สมัครของพรรคก้าวไกลทุกคนทุ่มเทอย่างมากในการลงพื้นที่ เมื่อดูจากผลงานในสภาฯ รวมถึงผลงานของพรรคก้าวไกลในภาพรวม เช่น ล่าสุดที่ ส.ก. พรรคก้าวไกลได้ผลักดันข้อบัญญัติรถเมล์อนาคตสำเร็จ

 

ทำให้การเปลี่ยนรถเมล์สันดาปเป็นรถเมล์ไฟฟ้า (EV Bus) จะเกิดขึ้นภายใน 7 ปี ก็ยิ่งทำให้ประชาชนเชื่อมั่นว่าพรรคก้าวไกลสร้างการเปลี่ยนแปลงได้จริงและจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง เห็นได้ชัดว่ายิ่งมีการเดินแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. มากเท่าใด ยิ่งได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนมากขึ้นเท่านั้น จึงมั่นใจว่าพรรคก้าวไกลจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

 

สำหรับนางสาวปวิตรา จิตตกิจ หรือ ลูกเกด มีประสบการณ์การทำงานทั้งในภาคธุรกิจและภาคการเมือง เคยทำธุรกิจส่งออก ธุรกิจสายการบิน และธนาคารพาณิชย์ เป็นผู้จดจัดตั้งพรรคอนาคตใหม่ อดีตที่ปรึกษากรรมาธิการการศึกษา (วิโรจน์ ลักขณาอดิศร) และเป็นอดีตที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการ การพัฒนาการเมือง สื่อสารมวลชน และการมีส่วนร่วมของประชาชน สภาผู้แทนราษฎร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube