fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” มั่นใจคว้า 20 เก้าอี้ใตัได้แน่นอน

Featured Image
“ธนกร”นำทัพแกนนำรทสช.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. ใต้-ปาร์ตี้ลิสต์ ย้ำชูจุดแข็ง”บิ๊กตู่”นโยบายพรรคโดนใจ มั่นใจคว้า 20 เก้าอี้ใตัได้แน่นอน

 

 

พรรครวมไทยสร้างชาติ จัดสัมนาแนวทางการสู้ศึกเลือกตั้งภาคใต้ ที่จังหวัดพัทลุง นำโดย นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค และประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรค นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรค ม.ล.ชโยทิต กฤดากร ทีมเศรษฐกิจพรรค นายสมศักดิ์ สุริยมงคล ทีมที่ปรึกษากฎหมายพรรค และมีนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรค โดยมีผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ของพรรค 49 คน และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 12 คนภาคใต้เข้าร่วมอบรมอย่างคึกคัก รวมทั้งผู้ติดตามและทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกจำนวนมาก

 

ขณะที่บรรดาแกนนำสลับสับเปลี่บนขึ้นเวทีอบรมให้ความรู้ด้านต่างๆ อาทินายสมศักดิ์ ในฐานะอดีตรองเลขาธิการกกต. เป็นผู้บรรยายให้ความรู้เรื่องกฎหมายที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง

 

โดย ม.ล.ชโยทิต ตอบข้อซักถามด้านนโยบายเศรษฐกิจ ผ่านระบบออนไลน์ นายธนกร อบรมแผนยุทธศาสตร์-จุดแข็ง-นโยบายและทิศทางการประชาสัมพันธ์ของพรรค นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อบรมบรรยายให้ความรู้เรื่อง แนวทางการปราศรัยหาเสียงเลือกตั้ง และนายวิทยา อบรมให้ความรู้เรื่องยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง

 

ด้านนายธนกร ได้ให้ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนหาเสียงชี้แจงให้ประชาชนได้ทราบเพื่อเรียกคะแนนให้กับพรรค พร้อมทั้งชี้แนะเทคนิคการหาเสียงเพิ่มคะแนน โดยเฉพาะการชูพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ที่ทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดประโยชน์ประเทศและประชาชนเป็นที่ตั้ง สะท้อนจากผลงานและการบริหารประเทศมา 8 ปี กลับมาบริหารประเทศ เนื่องจากพล.อ.ประยุทธ์ ในพื้นที่ภาคใต้ มีกระแสนิยมดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

รวมถึงหาเสียงเน้นนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐพลัส หรือบัตรลุงตู่ เพิ่มสิทธิ เป็น 1,000 บาท/เดือน
นโยบายในการดูแลกลุ่มผู้สูงวัยแบบครบวงจร ที่นอกจากปรับหลักเกณฑ์เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุให้เท่ากันหมดคืออยู่ที่ 1,000 บาท ยังมีนโยบายตั้งศูนย์สุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ หนึ่งเขต หรือ หนึ่งอำเภอ หนึ่งศูนย์สุขภาพ เป็นต้น

ทั้งนี้ ตนเชื่อมั่นผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนในที่ประชุมจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเลือกมาเป็นปากเป็นเสียง เข้าไปเป็นผู้แทนในสภา เพราะแต่ละคนมีความพร้อม พรรคมีนโยบายที่ดี มีผู้นำคือพลเอกประยุทธ์ ที่เป็นจุดแข็งของพรรค ไม่กลัวนโยบายของพรรคอื่นๆ ที่ออกมา เพราะเชื่อมั่นในผลงานที่เกิดขึ้นแล้ว ทุกนโยบายทำได้จริง หาเงินได้ ใช้เงินเป็น ทำให้มั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งในภาคใต้ไม่ต่ำกว่า 20 ที่นั้ง

 

สำหรับการสัมมนาสู้ศึกเลือกตั้งของพรรครวมไทยสร้างชาติภาคใต้ครั้งนี้ ถือเป็นการสัมมนาบรรยายให้ความรู้แนวทางการเลือกตั้ง พ.ศ.2566 อย่างเป็นทางการครั้งแรกของพรรค เพิ่มเติมจากการประชุมย่อยตามแต่ละสาขาจังหวัด เพื่อให้ผู้สมัครและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนได้รับทราบตามนโยบายของพรรคในทิศทางเดียวกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube