fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์” มั่นใจชพก.ได้ส.ส.ไปร่วมรัฐบาลหน้าแน่นอน

Featured Image
“กรณ์” ย้ำต้องรื้อโครงสร้างแก้ต้นตอปัญหาของแพง ยกเลิกแบล็คลิสต์ ให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งทุน มั่นใจได้ส.ส.ไปร่วมรัฐบาลแน่

 

 

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. นโยบายพรรค ว่า พรรคชาติพัฒนากล้า เน้นนโยบายเรื่องเศรษฐกิจเป็นหลัก จากการลงพื้นที่พบว่าประชาชนเรียกร้องให้มีการแก้ไขปัญหาปากท้อง ของแพง ซึ่งการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ หลักๆของพรรคคือการลดค่าครองชีพ

 

 

โดยจะต้องรื้อโครงสร้างต้นตอปัญหาของแพง เช่นเรื่องของต้นทุนพลังงาน น้ำมันแพง ค่าไฟแพง และอีกหนึ่งเรื่องคือการแก้ปัญหาหนี้สินประชาชน โดยช่วงที่ผ่านมาโดยเฉพาะช่วงโควิด-19แพร่ระบาด คนไทยเป็นหนี้จำนวนมากเนื่องจากไม่สามารถทำมาหากินกันได้ อีกทั้งค่าครองชีพยังเพิ่มขึ้น

 

 

ดังนั้นปัญหาหนี้สินปัญหาการเข้าถึงระบบสถาบันทางการเงิน การกู้ยืมดอกเบี้ยที่เป็นธรรมนั้นเป็นปัญหาอย่างมากสำหรับคนไทยจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นทางพรรคจึงจะจัดการรื้อโครงสร้าง ยกเลิกระบบแบล็คลิสต์ ยังคงใช้เครดิสบูโรอยู่ ยังใช้ข้อมูลอยู่แต่จะต้องเป็นข้อมูลที่ครบถ้วน เป็นข้อมูลที่นอกเหนือจากการผิดพลาดในการชำระหนี้สิน

 

 

ทั้งนี้นายกรณ์ กล่าวต่อว่า ในการหาเสียงนั้นได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนดีขึ้นเรื่อยๆ และเนื่องจากพรรคชาติพัฒนากล้ายังเป็นพรรคใหม่ดังนั้นจึงเป็นความท้าทาย แต่เชื่อว่าพรรคชาตืพัฒนากล้าจะมีบทบาทในรัฐบาลในอนาคตอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube