fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ช่วย “อัมพาพันธ์” หาเสียง

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ช่วย “อัมพาพันธ์” หาเสียง ย้ำ พรรคเสรีรวมไทยจะไม่ทำผิดกฎหมาย

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนางอัมพาพันธ์ นิลประภา ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เขต 1 นครศรีธรรมราช เบอร์9 ลงพื้นที่พบประชาชน เพื่อขอคะแนน และแนะนำตัวผู้สมัครส.ส. ณ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 ทุ่งท่าลาด ตลาดสดหลังศาลากลางอ.เมือง จ. นครศรีธรรมราช

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าการลงพื้นที่นั่น ตนย้ำกับสมาชิกพรรคว่าพรรคของเราจะไม่มีการทำผิดกฎหมาย ลองคิดสิว่า พรรคต่างๆ จัดเวทีปราศรัยและนำประชาชนมาฟังจำนวนมาก ถามว่า ใช้เงินหรือไม่ สุจริตกับประชาธิปไตยหรือไม่ แต่พรรคของตนนั้นสุจริต ย้ำว่าเลือกตั้งครั้งที่แล้วและครั้งนี้ พรรคของตนสุจริตและไม่ร่วมงานกับเผด็จการ ไม่เหมือนบางพรรคซึ่งครั้งที่แล้วบอกว่าไม่สนับสนุนการยึดอำนาจแต่กลับวิปริตไปร่วมรัฐบาลเฉยเลย ล่าสุดมีการสัมภาษณ์ตนว่า หากครั้งนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรครวมไทยร่วมชาติ ได้เป็นแกนนำตั้งรัฐบาลอีก พรรคเสรีรวมไทยจะไปร่วมงานด้วยหรือไม่ ตนตอบไปทันทีว่า ขอเป็นฝ่ายค้านดีกว่า

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่หลายจังหวัดพบว่า ประชาชนรู้จักพรรคเสรีรวมไทยมากขึ้นและจะสนับสนุนตนให้เป็นนายกฯ ตนจึงย้ำว่าขอให้จำหมายเลขผู้สมัครส.ส.ระบบเขตทั้งสี่ร้อยเขตให้ดี และจำหมายเลข25 ซึ่งเป็นเลขผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคไว้ก่อนลงคะแนน แต่เชื่อว่าครั้งนี้จะเกิดบัตรเสียเยอะ เพราะประชาชนน่าจะจำเลขพรรคกับเลขผู้สมัครส.ส.ระบบเขตไม่ได้ รวมทั้งการทำงานของกกต.ก็ส่อแววไม่สุจริตคล้ายกับครั้งที่แล้ว หากคราวนี้พบสิ่งผิดปกติ ตนจะฟ้องร้องกกต.แน่นอน

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า การหาเสียงครั้งนี้ นโยบายพรรคสิบสี่ข้อที่ได้บอกประชาชนไปนั้น ตอบโจทย์ทั้งคนรุ่นใหม่และคนรุ่นเก่า เพราะคนรุ่นใหม่ถูกเลี้ยงดูโดยคนรุ่นเก่า ดังนั้นคนทั้งสองรุ่นจะได้ประโยชน์จากพรรคของตน เช่นที่ดินทำกินและอยู่อาศัยโดยใช้ที่ดินของรัฐ คนทั้งสองรุ่นที่ยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเองก็ได้ประโยชน์จากนโยบายนี้ การยกหนี้หยศ. ผู้ปกครองและนักศึกษาก็ได้ประโยชน์นี้เพราะไม่ต้องหาเงินมาชำระหนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube