fbpx
Home
|
ข่าว

“นิติพงษ์ ห่อนาค” FB “ฉันจะเลือกภูมิใจไทย เบอร์ 7”

Featured Image
“นิติพงษ์ ห่อนาค” โพสต์ “ฉันจะเลือกพรรคภูมิใจไทย เบอร์ 7” ยกกัญชา และระบบสาธารณสุขไทย เป็นผลงานที่ชื่นชอบ

 

 

“นิติพงษ์ ห่อนาค” หัวหน้าวงเฉลียง และนักประพันธ์เพลง ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย โพสต์เฟสบุ๊ค ส่วนตัวโดยระบุว่า ขณะนี้ ทุกคนทุกพรรค เล่นในเกมเดียวกันสนามเดียวกัน กติกาเดียวกันหมด เลิกเพ้อเจ้อเรื่องเผด็จการ ประชาธิปไตย ได้แล้ว

 

“เพื่อน…ที่ถามว่าสนใจอยากได้เป็นนายกฯ คนที่ 30 ถึงเวลานั้นและเวลานี้ ฉันตอบว่า ฉันจับตาไปที่คุณพี่หนู อนุทิน ด้วยเหตุผลและความรู้สึกที่อธิบายไปแล้ว…เมื่อสถานะสักเดือนก่อนรักหนูเสียดายตู่…. เป็นนายกสองคนเลยได้ไหมวะจ๊ะ แบ่งกัน จะได้ไม่เหนื่อย….ฮ่าๆๆๆ”

 

นายนิติพงษ์ ให้เหตุผลในการเลือกพรรคภูมิใจไทย เบอร์ 7 อีกว่า รู้สึกว่า เออ คนพรรคนี้ ไม่ค่อยเสียกริยา เป็นฝ่ายบริหารมา ก็เห็นผลงานชัด โดยเฉพาะสาธารณสุขซึ่งได้รับชัยชนะจากการสู้โควิด สถานการณ์นี้มาส่งคะแนนให้ภูมิใจไทยมาก พูดแล้วทำ เป็นสโลแกนที่ไม่ได้อวดเกินจริง แล้วเรื่องราวผู้คนภายในพรรคก็ไม่มอมแมมหรือโฉ่งฉ่างเหมือนพรรคอื่น ๆ เอาว่าพอคบได้

 

นายนิติพงษ์ ระบุเรื่องกัญชา โดยเปรียบ เป็นเหรียญสองด้าน เลือกหน้าไหนก็มีคนชอบคนชัง แต่วิธีที่จะทำให้ได้ประโยชน์แต่ควบคุมได้นั้นมีอยู่ และควรจะช่วยกันหาวิธีควบคุมให้ชัดเจนมากกว่า คล้ายกับเรื่องว่าพ่อแม่ควรจะยื่นถุงยางอนามัยให้ลูกชายพกไปเที่ยวลอยกระทง หรือจะตะคอกห้ามมัน จนกระทั่งมันไปทำผู้หญิงท้อง

 

“เอาเป็นว่าคำตอบฉันตอนนี้….ฉันจะเลือกพรรคภูมิใจไทย เบอร์ 7 อ้อ…นี่ไม่นับเรื่องพรรคใหญ่มีภูมิใจไทยพรรคเดียวที่ได้เบอร์หลักหน่วย…เบอร์ไหนก็เบอร์นั้น” นายนิติพงษ์ กล่าว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube