fbpx
Home
|
ข่าว

รทสช.ปล่อยคลิปหาเสียงใหม่ “ของจริงยิ่งกว่า10,000บาท”

Featured Image
มาแล้วจ้า! รทสช.ปล่อยคลิปหาเสียงใหม่ “ของจริงยิ่งกว่า10,000บาท” ใช้บัตรประชาชนเป็นดิจิทัลวอลเล็ต เติมเงินให้ผู้มีรายได้น้อยทุกเดือน

 

คลิปหาเสียงพรรคเสียงรวมไทยสร้างชาติเรื่องใหม่ “ของจริงยิ่งกว่า 10,000บาท” โครงการบัตรลุงตู่ ใช้บัตรประชาชนเป็นดิจิทัลวอลเล็ต เติมเงินให้ผู้มีรายได้น้อยทุกเดือนจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าแก๊ส ค่ารถ มากกว่าปีละ 10,000บาท ใช้ได้ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ไม่จำกัดระยะทาง

โดยพรรครวมไทยสร้างชาติ เผยแพร่คลิปวิดิโอหา เสียงล่าสุด เรื่อง “ของจริงยิ่งกว่า10,000บาท” เป็นแคมเปญหาเสียงด้านนโยบายเศรษฐกิจภายใต้สโลแกน “ หาเงินได้ ใช้เงินเป็น” ชิ้นแรก

 

“ของจริงยิ่งกว่า 10,000บาท” เป็นเรื่องราวของบัตรสวัสดิการพลัส หรือบัตรลุงตู่ ซึ่งเป็นโครงการช่วยเหลือประชาชนที่มีรายได้น้อยของพรรครวมไทยสร้างชาติ ต่อยอดโครงการบัตรสวันดิการแห่งรัฐโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เป็นช่องทางให้กลุ่มเป้าหมายเข้าถึงความช่วยเหลือแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่มีตัวกลางหักหัวคิว

 

โครงการบัตรสวัสดิการพลัส ใช้บัตรประชาชนอัจฉริยะ เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัล เพิ่มสิทธิให้ผู้มีสิทธิ เป็นเดือนละ 1000 บาท เป็นค่าซื้อสินค้าจากร้านธงฟ้าประชารัฐ ค่ารถเมล์ รถไฟ รถไฟฟ้ารถบขส. ค่าไฟ ค่าน้ำประปา ค่าแก๊ส ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่ารวมเดือนละ 1200 บาท ผู้มีสิทธิสามารถซื้อสินค้าได้จากร้านธงฟ้า 84,712 ร้าน ทั่วประเทศ

 

บัตรสวัสดิการพลัส หรือบัตรลุงตู่ เป็นโครงการช่วยเหลือแบบพุ่งเป้า เฉพาะกลุ่ม โดยใช้ถังข้อมูลขนาดใหญ่หรือ “ บิ๊กดาต้า” กลั่นกรองผู้มีรายได้น้อยที่เป็นกลุ่มเป้าหมายทำให้การใช้จ่ายงบประมาณมีประสิทธิภาพ ตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยทุกปีจะมีการทบทวน ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ

 

พรรครวมไทยสร้างชาติจะออกคลิปหาเสียงของทีมเศรษฐกิจในสโลแกน “ หาเงินได้ ใช้เงินเป็น” อีกหลายเรื่อง หลังเทศกาลสงกรานต์ เช่น เรื่อง “ เฉดจ๋า” ซึ่งเป็นเรื่องการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล เพื่อสร้างโอกาส เพิ่มช่องทางทำมาหากินให้คนตัวเล็ก

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube