fbpx
Home
|
ข่าว

“สันติ” กั๊กพปชร.จับมือใครบอกรอหลังลต.

Featured Image
“สันติ” กั๊ก พลังประชารัฐ รวมไม่รวมกับใคร เป็นไปได้ทั้งนั้น บอกรอหลังการเลือกตั้ง

 

 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กรณี นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ออกมาระบุพรรคพลังประชารัฐจะไม่จับมือกับพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล หลังการเลือกตั้ง ถือเป็นมติพรรคหรือไม่ว่า นายไพบูลย์พูด ก็ต้องไปถามนายไพบูลย์ และขณะนี้ตนยังไม่พบกับนายไพบูลย์ ส่วนที่เขาระบุได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคแล้วนั้น พรรคพลังประชารัฐ มีผู้ใหญ่หลายคน เมื่อถามว่าสรุปแล้วเรื่องนี้ยังไม่ใช่มติพรรคใช่หรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า “ก็ผมยังไม่ได้ยิน”

 

 

เมื่อถามว่าส่วนตัวมองว่าหลังการเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐสามารถจับมือกับพรรคเพื่อไทย หรือก้าวไกลได้หรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ไม่เอาเรื่องส่วนตัว เรื่องการจับมือผลการเลือกตั้งยังไม่ออกมา รอหลังการเลือกตั้งก่อน ถ้าผลการเลือกตั้งประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐมาได้ครึ่งหนึ่งเราก็ไม่ต้องจับมือกับใคร

 

 

ดังนั้นการมาพูดตอนนี้คงยังไม่สามารถพูดอะไรได้ แต่หลังจากนี้ตนจะคุยกับ นายไพบูลย์ ว่ามีเหตุมีผลอะไรเกิดจากอะไร ทุกอย่างรวมหรือไม่รวมกับใครเป็นไปได้ทั้งนั้น แต่ตอนนี้ต้องรอประชาชนก่อน เมื่อถามว่า นายไพบูลย์ระบุว่าได้พูดกับหัวหน้าพรรคแล้ว นายสันติ กล่าวว่า “จริงหรอ ผมยังไม่เห็นเลย ผมยังไม่ได้ยิน แต่ถ้าหากเรามั่นใจว่าประชาชนจะเลือกผู้สมัครของเราได้มากๆก็ไม่จำเป็นที่จะไปรวมกับใครอยู่แล้ว ถามว่าเราอยากรวมหรือไม่ ก็ต้องบอกว่าไม่อยากรวมแต่ก็ต้องขึ้นกับประชาชน”

 

 

เมื่อถามว่าในฐานะเลขาธิการพรรคยังไม่ปิดประตูจับมือกับใครใช่หรือไม่ นายสันติกล่าวว่า พูดอะไรไม่ได้หรอก รอหลังการเลือกตั้งก่อน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube