fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ตระเวนหาเสียงกทม.ไม่หวั่นหลายพรรคโจมตีแจก 1 หมื่น

Featured Image
“เศรษฐา”ตระเวนหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. ไม่หวั่น หลายพรรคโจมตีแจก1หมื่น ถามกลับ “ไพบูลย์ “เป็นใครประกาศไม่ขอร่วมงานเพื่อไทย

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย แกนนำพรรค ลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตพระโขนง-บางนา เบอร์ 3 นายกวีวงศ์ อยู่วิจิตร โดยนายเศรษฐา ได้ย้ำนโยบายเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท ซึ่งก็มีพรรคอื่นๆ ออกมาโจมตีนโยบายนี้ เนื่องจากเขาคาดไม่ถึง ที่เราออกนโยบายนี้มาโดนใจประชาชน พร้อมขอบคุณทุกพรรคที่วิพากษ์วิจารณ์กันเยอะๆ เป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยด้วย

 

นอกจากนี้ยังมีอีกเรื่อง ที่ตนคับแค้นใจ เรื่องการเกณท์ทหาร ซึ่งคนที่อยากเป็นก็มี ส่วนคนที่ไม่อยากเป็นก็มีเช่นกัน จึงมองว่า ถึงเวลาแล้ว ที่เราต้องมีอิสรภาพ สมัครใจเกณฑ์ทหาร ไม่ใช่การบังคับ เพราะทหาร เป็นสถาบันที่มีเกียรติ การบังคับเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง อย่าให้เขามาพูดว่าเราไม่รักชาติ หรือชังชาติ เพราะการแสดงออกถึงการรักชาติ ไม่จำเป็นต้องเป็นทหารอย่างเดียว แต่ทุกอาชีพแสดงออกถึงความรักชาติได้

 

ส่วนกรณีนายเกียรติ สิทธีอมร คณะกรรมการนโยบายเศรษฐกิจ พรรคประชาธิปัตย์ ตั้ง 5 คำถามเกี่ยวกับนโยลบายแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต ทั้งที่มาของเงิน และมองว่าเป็นการแจกเงินแบบเบี้ยหัวแตก นายเศรษฐา ระบุว่า การที่คนอื่นพูดถึงนโยบายถือเป็นเรื่องดีเราได้ประชาสัมพันธ์ แต่เรื่องคำถามของพรรคประชาธิปัตย์นั้น ยังไม่เห็นเพราะอยู่ระหว่างลงพื้นที่ และมั่นใจว่าจะสามารถชี้แจงได้ทุกประเด็น

 

สำหรับกรณีที่นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ประกาศไม่จับมือกับพรรคเพื่อไทย เพราะกังวลในนโยบายว่า ไม่ได้ฟัง และไม่ทราบว่าคุณไพบูลย์คือใคร ณ จุดนี้ หน้าที่ตนคือเผยแพร่นโยบายพบปะประชาชน รับฟังความคิดเห็นประชาชน ถ้ามีการให้ร้าย หรือ แต่งเสริมเติมแต่งนโยบายของพรรคตน ตนก็คงต้องดำเนินการต่อไป ซึ่งเรื่องใหญ่มากกว่านั้น คือการเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.66 ที่จะถึงนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube