fbpx
Home
|
ข่าว

ไพฑูรย์-นราพัฒน์นำปชป.พิจิตรเปิดเวทีปราศรัย

Featured Image
ไพฑูรย์-นราพัฒน์ นำทีม ประชาธิปัตย์พิจิตรเปิดเวทีปราศรัย ท่ามกลางแข่งขันดุเดือด 5 พรรคการเมืองใหญ่

 

ความคืบหน้าบรรยากาศทางการเมืองของจังหวัดพิจิตร ที่แบ่งเขตการเลือกตั้งออกเป็น 3 เขต ซึ่งขณะนี้ผู้สมัครจากพรรคการเมืองต่างๆ เริ่มมีการติดป้ายโฆษณาหาเสียงเดินลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านกันแล้วอย่างคึกคัก ล่าสุด นายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีตรัฐมนตรีในหลายกระทรวงและเป็นผู้อาวุโสของพรรคประชาธิปัตย์

 

และเป็นอดีต ส.ส.พิจิตร หลายสมัย พร้อมด้วย นายนราพัฒน์ แก้วทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ และเป็น ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 7 ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้เป็นผู้นำในการจัดเวทีปราศรัยย่อย ขึ้นที่อาคารชมรมผู้สูงอายุสากเหล็ก เพื่อช่วยหาคะแนนเสียงให้กับ พ.ต.ท. สามารถ แก้วทอง ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 6 พิจิตรเขต 2 ซึ่งเป็นหลานชายของ นายไพฑูรย์ แก้วทอง โดยภายในงานนี้มี FC แฟนคลับ ของพรรคประชาธิปัตย์เกือบพันคนมาร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้ โดยมีผู้ดำเนินรายการปราศรัยต่างสลับสับเปลี่ยนกันเล่าถึงนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์

 

ซึ่งเป็นพรรคการเมืองและเป็นสถาบันการเมืองที่เก่าแก่อยู่คู่กับระบอบประชาธิปไตยมายาวนานถึง 77 ปี อีกทั้งมีนโยบายต่างๆที่ดูแลประชาชนตั้งแต่แรกเกิดจนถึงวัยรุ่น วัยเรียน วัยทำงาน วัยชรา จนกระทั่งเสียชีวิต ซึ่งล้วนแต่เป็นนโยบายที่ทำมาแล้วอย่างต่อเนื่อง นอกจากมีชาวบ้านนับพันคนที่มากันเต็มหอประชุมแล้วก็ยังมีอดีตนักการเมืองท้องถิ่นระดับต่างๆมาสนับสนุนกันอย่างคับคั่ง

 

ซึ่งแต่เดิมก่อนวันรับสมัครเลือกตั้งคอการเมืองหรือสภากาแฟต่างวิเคราะห์ว่าการแข่งขันครั้งนี้มีคู่แข่งที่สำคัญที่น่าจับตามอง 5 พรรคการเมืองใหญ่ คือ พรรคเพื่อไทย พรรคภูมิใจไทย พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคพลังประชารัฐ และพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งถูกลือว่าเป็นมวยรอง แต่พอวันนี้ได้เห็นลีลาการปราศรัยของ พ.ต.ท. สามารถ แก้วทอง ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 6 พิจิตรเขต 2 รวมถึงได้เห็น FC แฟนคลับกองเชียร์ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่แห่กันมาสนับสนุนในครั้งนี้ ก็ต้องบอกได้เลยว่า “ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ พิจิตรเขต 2 ไม่ใช่มวยรองอย่างที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์เพราะไม่รู้จริง ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube