fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร”กระแสรทสช.ดีต่อเนื่องขอกาเบอร์ 22

Featured Image
“ธนกร”ชาวบ้านอยากฟัง “บิ๊กตู่” ปราศรัย เดินหน้าจัดคิวพบประชาชนต่อเนื่อง ปลื้มกระแส รทสช. ดีต่อเนื่อง ย้ำนโยบายหาเงินเข้าประเทศ 4 ล้านล้านบาท มั่นใจทำได้จริง ขอกาเบอร์ 22

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสักนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า อยากเชิญชวนประชาชนที่คิดว่าในวันที่ 14 พ.ค.ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งทั่วไป อาจจะไม่สามารถเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันดังกล่าวได้ ให้รีบลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า โดยวันที่ 9 เม.ย.เป็นวันสุดท้ายของการลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าทั้งแบบในเขตและนอกเขตเลือกตั้ง รวมทั้งการเลือกตั้งนอกราชอาณาจักร ให้รีบดำเนินการ ซึ่งกกต.ได้อำนวยความสะดวกในหลายช่องทาง ทั้งนี้การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของประชาชนคนไทยทุกคน อยากได้พรรคไหน อยากได้ผู้นำแบบใดจะได้ไปเลือกด้วยมือของตัวเอง

นายธนกร กล่าวอีกว่า ขณะนี้แต่ละพรรคการเมืองต่างแข่งขันประชันนโยบายเพื่อเป็นตัวเลือกให้ประชาชนพิจารณา พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค ก็ขออาสาและเสนอตัวรับใช้ประชาชนให้เกิดความต่อเนื่อง ตามที่ประกาศ “ทำอยู่ ทำแล้ว ทำต่อ” มีหลายนโยบายดีๆ ที่ต้องสะสางให้สำเร็จ หากพรรคอื่นเข้ามาอาจไม่มาสานต่อเรื่องที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ทำไว้ ก็จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ดังนั้นขอโอกาสกาเบอร์ 22 ให้พล.อ.ประยุทธ์เข้ามาทำงานต่อให้ประเทศพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

สำหรับเรื่องการหาเงินเข้าประเทศ 4 ล้านล้านบาท ซึ่งทำได้จริง ไม่ขายฝัน สามารถทำได้ในระยะเวลา 2-3 ปี ซึ่งจะมาจากการลงทุนในอุตสาหกรรมใหม่ ทั้งฐานผลิต รถอีวี สมาร์ทอิเล็กทรอนิกส์ การลงทุนในโครงสร้างดิจิทัล พล.อ.ประยุทธ์มุ่งมั่นที่จะเข้ามาทำงานมาสานต่อ ทำให้ขณะนี้กระแสพรรครวมไทยสร้างชาติดีวันดีคืน มีเสียงเรียกร้องจากประชาชนหลายพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ ไปปราศรัย ซึ่งพรรคกำลังจัดคิวให้ท่านได้ไปพบปะกับพี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube