fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง”วีดีโอปราศรัยอ้อนชาวน่านเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” วีดีโอปราศรัย อ้อนชาวน่านเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ย้ำพร้อมเข้ามาแก้ปัญหา บอกนโยบายดีๆใครก็พูดได้ แต่พูดแล้วทำได้คือพรรคเพื่อไทย

 

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย วีดีโอคอนเฟอร์เรนส์ร่วมการปราศรัยที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตน่าน โดยก่อนเริ่มปราศรัย ได้พูดด้วยภาษาเหนือ ระบุว่า สวัสดีเจ้า สวัสดีพ่อแม่พี่น้องวันนี้ไม่ได้ไปเองขอสุมาเต๊อะเจ้า ถึงไม่ได้ไปเอง แต่ส่งเพื่อไทยมาอย่างเต็มที่ ขอแรงสนับสนุนพรรคเพื่อไทยด้วย อย่างน้อยวันนี้ได้เห็นกันผ่านระบบเทคโนโลยี เมื่อไหร่ตนเองพร้อมเราจะได้พบกัน วันนี้พรรคเพื่อไทยมาอย่างเต็มทีม ขอให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย วันนี้ตัวอยู่กรุงเทพฯเนื่องจากตอนนี้คุณหมอไม่ให้ตนเองเดินทางแล้วต้องให้พักผ่อน แต่ตนเองส่งใจให้พรรคเพื่อไทยทุกที่ ตนอยากเจอพี่น้องมากๆ เห็นวันนี้พรรคเพื่อไทยนั่งกระบะกันตนก็อยากไปบ้าง

 

น.ส.แพทองธาร กล่าวอีกว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะเข้ามาแก้ปัญหาคาราคาซังของประชาชนที่มีมาอย่างยาวนาน ในเรื่องที่ดินทำกิน หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะเร่งรัดจัดหาที่ดินทำกินให้ประชาชนทันที 50 ล้านไร่ให้กับประชาชนที่ไม่มีที่ดินทำกิน ซึ่งสมัยคุณพ่อ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นนายกรัฐมนตรีพยายามทำเรื่องนี้ให้กับชาวน่าน ตนมั่นใจเรื่องศักยภาพของพรรคเพื่อไทยตอนนี้ที่จะทำให้พี่น้องประชาชนได้มีที่ดินทำกินได้ เราจะพิสูจน์สิทธิให้กับพี่น้อง อะไรที่ไม่ชัดเจนเราก็จะแก้กฎหมายให้อยู่ข้างประชาชน แล้วที่ดินผืนไหนที่รัฐไม่ได้ใช้เราก็จะนำมาให้ประชาชนมีที่ดินทำกิน

 

หากเพื่อไทยเป็นรัฐบาลเมื่อใดค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าแก๊ส จะลดราคาทันที พี่น้องลำบากกันมามาก หนี้สินเยอะแยะ พรรคเพื่อไทยหาข้อมูลและทางออกไว้ให้หมดแล้ว ใครอายุเกิน 16 ปีพร้อมให้ประชาชนรับเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท ไม่ต้องห่วงหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลเมื่อใด นโยบายที่เราว่าไว้จะทยอยทำทีละข้อ นอกจากนี้น.ส.แพทองธาร ระบุว่า นโยบายดีๆใครก็พูดได้แต่พูดแล้วทำได้คือพรรคเพื่อไทย เราจะกลับมากินดีอยู่ดี อีกอึดใจเดียววันที่ 14 พ.ค.66 เข้าคูหากาเบอร์ 29 พรรคเพื่อไทย และส.ส.เขตของจ.น่าน นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ผู้สมัครส.ส.น่าน ขอแลนด์สไลด์ให้กับพรรคเพื่อไทยด้วย และมีโอกาสเราพบกันแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube