fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” นำผู้สมัครส.ส.หาเสียงภูเก็ตอ้อนกาเบอร์22ช่วย “ลุงตู่

Featured Image
“ธนกร”นำผู้สมัคร ส.ส.หาเสียงภูเก็ต อ้อนกาทั้งคนทั้งพรรค รทสช.หมายเลข 22 ช่วย “ลุงตู่” เป็นนายกอีกครั้ง ชูผลงาน “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ฟื้นท่องเที่ยวจากโควิด

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วยนายปิยะ สีดอกบวบ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จังหวัดภูเก็ต และนางนวลจันทร์ สามารถคุ้มบ้าน ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ลงพื้นที่ชุมชนย่านเมืองเก่า และอ่าวปอ โบ๊ทลากูน เพื่อติดตามความพร้อมรับเทศกาลท่องเที่ยว พร้อมพบปะพ่อค้าแม่ค้า ประชาชน เพื่อพูดคุยและชี้แจงนโยบายของพรรค โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

 

 

 

โดยนายธนกร กล่าวว่า การท่องเที่ยวจังภูเก็ตฟื้นตัวเป็นอย่างมาก วันนี้พ่อค้าแม่ค้ายิ้มได้ ค้าขายคึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกลับมาท่องเที่ยวภูเก็ต จนทำให้ตั๋วเครื่องบิน ภายในประเทศมีราคาพุ่งสูงขึ้น ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้สั่งการกระทรวงคมนาคมแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน ไม่อยากให้กระทบการท่องเที่ยวและประชาชน

 

 

ก่อนหน้านี้ภูเก็ตจะได้รับผลกระทบจากโควิดอย่างมาก เพราะรายได้พึ่งพาจากการท่องเที่ยวเป็นหลัก แต่วันนี้เศรษฐกิจท่องเที่ยวกลับมาแล้ว เพราะรัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ ได้แก้ปัญหาอย่างทันท่วงที ได้มีโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ นำร่องการเปิดประเทศ สร้างความเชื่อมั่นทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาตกลับมาอีกครั้ง ขณะเดียวกัน ในประเทศก็มีโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ประชาชนชื่นชอบ ตอบรับอย่างมาก ลงทะเบียนกันจนเต็มจำนวนในระยะเวลาไม่นาน ดังนั้น พรรครวมไทยสร้างชาติมีความพร้อมที่จะเข้ามาสานต่อนโยบายด้านการท่องเที่ยวให้โตแบบก้าวกระโดด

 

โดยได้เตรียมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ภาค 2 เอาไว้ ซึ่งจากตัวเลขภาพรวมนักท่องเที่ยวของไทย ปี 2565 มีนักท่องเที่ยว 11 ล้านคน มีการตั้งเป้าว่าในปี 2566จะมีนักท่องเที่ยว 27.5 ล้านคน สร้างรายได้ 2.38 ล้านล้านบาท และนอกไปจากนั้น ยังจะสานต่อ การเตรียมการของประเทศไทยในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพงาน Expo 2028 Phuket Thailand อีกด้วย คาดว่าจะสร้างรายได้อย่างมหาศาลให้กับประเทศ

 

อย่างไรก็ตาม ขอโอกาสคนภูเก็ตกาให้ทั้งคน ส่วนพรรคในส่วนผู้สมัครบัญชีรายชื่อให้เลือกหมายเลข22 ให้พรรครวมไทยสร้างชาติ ให้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กลับมาสานต่อนโยบายเดิม และเพิ่มเติมนโยบายใหม่ ขอให้เชื่อมั่นและมั่นใจต่อตัวพล.อ.ประยุทธ์ ที่จะนำมาความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ประเทศและพร้อมจะทำงานต่อด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต จงรักใน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube