fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” ช่วย “วันชัย” หาเสียงอย่าไปเชื่อหาเงิน4ลล.เข้าปท.

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” ช่วย “วันชัย” หาเสียงตลิ่งชัน ซัด 8 ปีแล้วใครสร้างปัญหาให้ประชาธิปไตยพัง อย่าไปเชื่อ จะหาเงิน4ล้านล้านบาทเข้าประเทศ

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เเละพ.ต.ท.วันขัย ฟักเอี้ยง ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต31 (ตลิ่งชัน-ทวีวัฒนา) พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ตลาดน้ำตลิ่งชัน ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ตลาดกรีนวิลล์สาย2 ตลาดวัดประดู่ แนะนำตัวผู้สมัครส.ส.เเละประชาสัมพันธ์นโยบายพรรค14ข้อในการเลือกตั้งวันที่14 พ.ค.

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ กระแสตอบรับดี ประชาชนรู้จักตนและผู้สมัคร ส.ส.จึงหาเสียงง่าย ประชาชนสนใจนโยบายอ่านสิบสี่ข้อของพรรค ตรงนี้ยืนยันว่า กระแสพรรคดีกว่าครั้งที่แล้ว เพราะตนลงพื้นที่หลายแห่งพบว่าประชาชนตอบรับดี แต่ยังประเมินไม่ได้ว่าจะได้ส.ส.มากเท่าใด เพราะตนไม่ใช่คนขี้โม้ที่จะประเมินเกินจริง เลือกตั้งครั้งที่แล้วพรรคได้ส.ส.สิบคนทั้งๆ ที่โดนโกง หากไม่โดนโกงจะได้มากกว่านี้

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า 4ปีที่ผ่านมาพรรคทำงานและมีผลงาน ประชาชนเชื่อมั่นขึ้นมาก แต่เลือกตั้งครั้งนี้ใช้บัตรเลือกตั้งสองใบ ชอให้ประชาชนช่วยจดจำเก็บบัตรแนะนำตัวผู้สมัครส.ส.ในเขตนั้นๆ และหมายเลข25 ซึ่งเป็นเลขปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคไว้จนถึงวันเลือกตั้ง เชื่อว่าคะแนนเสียงของพรรคจะดีขึ้น แต่ไม่รู้จะได้เท่าใด แต่ตนอยากทำงานฝ่ายบริหารที่ทำงานให้ประชาชน เพราะรู้ปัญหาของประเทศจากการทำงานในฐานะส.ส.และผบ.ตร. หรือหากให้พรรคของตนไปร่วมรัฐบาล ก็จะดูแลเฉพาะกระทรวงนั้นๆ ที่ได้รับมอบหมายให้ดี เพราะนโยบายพรรคสิบสี่ข้อที่วางไว้จะตอบโจทย์ได้แน่นอน

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า ตนตั้งใจไป400เขตเพื่อพบประชาชนเเละใช้ใจเเลกใจขอคนละ1คะเเนนกับบัตรเลือกตั้งสองใบ บัตรใบเเรกให้ผู้สมัครส.ส.ในเขตนั้นๆ ใบที่สองกาเบอร์25 ให้ตนเเละระบบบัญชีรายชื่อ เพื่อให้พรรคมีส.ส.25คนขึ้นไปจะได้เสนอให้ตนเป็นนายกฯ เพราะเลข25นั้นเป็นเลขที่ดี จะมาเเก้ปัญหาบ้านเมือง ตนตั้งใจทำงานการเมืองเต็มที่ ที่ผ่านมาใครทำผิด ตนตรวจสอบเเละเสนอบทลงโทษไปหลายคดีเเล้ว ดังนั้นสี่ปีข้างหน้าขอโอกาสไปสังคายนาระบอบประยุทธ์สักครั้ง ดีไม่ดีอาจจะเจออะไรที่ใครบางคนในระบอบนี้ซ่อนเอาไว้จะได้นำไปเช็กบิล

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า ประชาชนถามว่าไม่นานมานี้ ได้ยินใครบางคนบอกว่า จะหาเงิน4ล้านล้านบาทเข้าประเทศ ตนตอบว่า อย่าไปเชื่อ เพราะ8ปีที่เเล้วใครสร้างปัญหาให้ประชาธิปไตยพัง ใครดีแต่กู้เงินจนบ้านเมืองติดหนี้สาธารณะราว10 ล้านล้านบาท คนไทยต้องรับใช้หนี้กันกี่บาทเเละกี่ปีจะปลดหนี้ได้ คนไทยแบกหนี้จนอ่วมทุกคน ตนไม่ได้พูดลอยๆ เพราะสื่อมวลชนเปิดเผยข้อมูลนี้มาระยะหนึ่งเเล้ว ดังนั้นหากคนๆนี้พูดอะไรหลักลอย เพ้อเจ้อ เเนะนำว่า อย่าฟัง คนเเบบนี้สังคมอย่าไปให้ราคา เพราะมีแต่โม้และก่อแต่หนี้ ทำงานไม่เป็น

 

 

” ตัวอย่างนะเวลาหาเสียงผมเดินทุกพื้นที่ ไปทุกตลาดย่านการค้า เพื่อพูดคุยดูเเลชีวิตจริงของคนไทย ถามว่าวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล้าเดินตลาดเเบบผมเเละลูกพรรคไหม พลเอกประยุทธ์อยากเป็นนายกรัฐมนตรีเเต่ไม่ลงมาพบประชาชน กลัวอะไร ให้ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อยังกลัว ดีเเต่ฟุ้งไปเรื่อย เเปดปีมานี้ทำให้สังคมพังเเทบทุกอย่าง เเนะนำว่า พอเถอะ อย่าให้คนไทยลำบากกว่านี้เลย “หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า ขอตำหนิการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งของกกต. เพราะประชาชนยังไม่ค่อยรู้ว่าจะมีการเลือกตั้งส.ส.แล้ว ส่วนตัวอยากยุบกกต.ทิ้ง เพราะไม่ค่อยสุจริตและเที่ยงธรรม เพราะสี่ปีที่แล้วและเลือกตั้งครั้งนี้ มองเห็นการทำงานของกกต.แล้วว่าเป็นอย่างไร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube