fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” ขอบคุณชาวกรุงต้อนรับอบอุ่นปราศรัยครั้งแรก

Featured Image
“บิ๊กตู่” ขอบคุณชาว กทม.ต้อนรับการปราศรัยครั้งแรก ชูผลงานสร้างสวนเบญจกิติ ย้ำเตรียมเดินสายทั่วประเทศ

 

 

 

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ตามที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกในกรุงเทพฯ พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 33 เขต ที่สวนเบญจกิติ เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา มีประชาชนร่วมฟังการปราศรัยอย่างอบอุ่น ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ได้ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ประชาชนประทับใจในความมุ่งมั่นตั้งใจของพล.อ.ประยุทธ์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาของคนกรุงเทพฯ

 

 

ในทุกมิติ ทั้งการเดินทางสะดวกสบาย ด้วยการเชื่อมโยงโครงข่าย รถ ราง เรือ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานใหม่ที่ทันสมัย เพิ่มโอกาสการแข่งขัน กระจายความเจริญ โดยเฉพาะสวนเบญจกิติแห่งนี้ เป็นไปตามนโยบายรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ในการพัฒนาพื้นที่เดิมของโรงงานยาสูบเป็น เป็นป่ากลางเมือง เป็นปอดคนกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่รองรับน้ำ และเป็นพื้นที่สาธารณะในการทำกิจกรรมต่างๆ

 

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ จะเดินสายปราศรัยทั่วประเทศ เพื่อนำนโยบายต่างๆ ไปชี้แจงพี่น้องประชาชน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนคนไทยทุกคน ดังที่เคยทำมาแล้ว เช่นโครงการสร้างศูนย์การเรียนรู้ครอบครัวแห่งใหม่ ที่ถนนราชดำเนิน ซึ่งเน้นเศรษฐกิจสร้างสรรค์ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พลัส ที่ดูแลกลุ่มเปราะบาง โครงการคนละครึ่ง ซีซั่น 2 ขยายครอบคลุมทุกจังหวัด เน้นรายย่อย หาบเร่ แผงลอย และเราเที่ยวด้วยกัน ซีซั่น 2 ที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ อย่างเป็นระบบ

 

 

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประยุทธ์ยังขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่สามารถจดจำหมายเลขของพรรครวมไทยสร้างชาติและร่วมติด #ลุงตู่22 และร้องเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” กันได้คล่อง เพราะเนื้อร้องจำง่าย ติดหู ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ยัง ชื่นชมน้องๆเยาวชน ที่เต้นโคฟเวอร์เพลง ลุงตู่อยู่รวมไทยสร้างชาติ ลุงตู่อยู่ไหน เวอร์ชั่น 2 จนกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล ที่ทำให้ชื่อของลุงตู่และพรรครวมไทยสร้างชาติเข้าไปอยู่ในใจของคนรุ่นใหม่ ได้รับรู้และเผยแพร่ถึงผลงานที่ทำแล้ว ทำอยู่และทำต่อ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube