fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ควง “สันติ” ขึ้นรถซาเล่ง ลุยหาเสียงหนองจอก

Featured Image
“วราวุธ” ควง “สันติ” ลุยหาเสียงหนองจอก ขึ้นรถซาเล่ง ทักทายพี่น้องประชาชน รับฟังปัญหา

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคฯ และคณะทีมงานพรรคชาติไทยพัฒนาร่วมลงพื้นที่เขตหนองจอก – คลองสามวา เขต 17 ร่วมกับนายฮาซัน วันนุ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตหนองจอก-คลองสามวา (เขต 17) กรุงเทพมหานคร

 

 

โดยนายวราวุธ ได้นำทีมงานผู้สมัครลงพื้นที่พบปะชาวบ้านที่ตลาดสดหนองจอก บรรยากาศมีพี่-น้องประชาชนเดินทางเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก โดยพ่อค้า-แม่ค้าต่างส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ นายวราวุธ และผู้สมัครตลอดทาง จากนั้น นายวราวุธ และคณะได้ขึ้นรถซาเล้ง ทักทายพี่น้องประชาชนที่อยู่ตามเส้นทาง และสำรวจเส้นทางสัญจรของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตคลองสามวา ซึ่งพบปัญหา ทางคมนาคม ยังเป็นหลุมบ่อ ไฟฟ้า น้ำประปา เข้าไม่ถึง ซึ่งมีชาวบ้านเข้ามาร้องทุกข์เป็นจำนวนมาก

 

 

นายวราวุธ ได้พบกับกลุ่มเกษตรกรเรื่องแนวทาง การซื้อ-ขายคาร์บอนเครดิต และ “รับฟัง” สิ่งที่เกษตรกรต้องการรวมถึงปัญหา และการเริ่มต้นขายคาร์บอนเครดิต ด้วย ซึ่งชาวบ้านต่างกล่าวชื่นชม นายวราวุธ และขอบคุณที่ลงมารับฟังเสียงชาวบ้าน เพราะพื้นที่บริเวณนี้เป็นพื้นที่ห่างไกล และยังไม่ได้รับการพัฒนา ถึงแม้จะอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครก็ตาม

 

 

นายวราวุธ กล่าวด้วยว่า วันนี้มารับฟังเสียงชาวบ้านพื้นที่เขตคลองสามวา-หนองจอก ได้เห็นถึงปัญหามากมายทั้งน้ำแล้ง-น้ำท่วม ซึ่งไม่ต่างเลยกับในหลาย ๆ จังหวัดในประเทศไทย วันนี้ชาติไทยพัฒนาเราพร้อมอาสาที่จะมาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่นี้ และอีกหลาย ๆ เขต ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และพรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมที่จะผลักดันการทำเกษตรคาร์บอนเครดิต เพื่อให้พี่น้องมีรายได้เพิ่มขึ้น และวันนี้ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่มาให้ความรู้ กับผมและทีมงาน และหวังว่าพวกเราพรรคชาติไทยพัฒนาจะได้ทำงานอย่างเต็มที่แม้ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube