fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” ยกทัพบุกเมืองตากหวังคว้าชัยยกจังหวัด

Featured Image
“ธรรมนัส”ยกทัพบุกเมืองตาก ช่วยผู้สมัครหาเสียง หวังคะแนนท่วมท้นคว้าชัยเป็น ส.ส.ยกจังหวัด เลือกพปชร. เบอร์ 37 เสียงตอบรับเนืองแน่น

 

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 1 เบอร์ 6 จังหวัดพะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ ได้นำคณะมาพบปะประชาชนและขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดตาก ทั้ง 3 เขต ได้แก่ 1. นายประสงค์ นามเสถียร เขต 1 เบอร์ 7 ,นายชิงชัย ก่อประภากิจ เขต 2 เบอร์ 8 และนายภาคภูมิ บูลย์ประมุข เขต 3 เบอร์ 5 ที่เวทีปราศัย ลานอเนกประสงค์ นำชัยพืชผล ตำบลแม่ระมาด อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก

 

 

ซึ่งวันนี้มีแกนนำพรรคและผู้สมัคร ส.ส.แบบเขตและแบบบัญชีรายชื่อของพรรคในโซนจังหวัดภาคเหนือมาร่วมขึ้นเวทีปราศัยอย่างคับคั่ง อาทิ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พปชร.ในฐานะกรรมการบริหาร พปชร. ,นายไผ่ ลิกค์ ผู้สมัคร ส.ส.กำแพงเพชร เขต 1 เบอร์ 7 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจมารับฟังนโยบายของพรรคฯ เนืองแน่น รวม 12,000 คน และยังได้มอบเสื้อทอมือ พร้อมย่ามชนเผ่า “ปกาเกอะญอ” เพื่อเป็นกำลังใจให้ร.อ.ธรรมนัส และคณะผู้สมัคร ส.ส.ได้สวมใส่อีกด้วย

 

 

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวทักทายประชาชนที่เดินทางมาจากพื้นที่เขตเลือกตั้งต่างๆ โดยตนอยากบอกให้พ่อแม่พี่น้องทุกคนว่า นอกจากนโยบายดีๆ ของพรรคที่ผู้สมัคร ส.ส.แต่ละครได้ชี้แจงไปแล้ว ยังจะผลักดันสานต่อนโยบายเรื่องที่ดินทำกิน ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเคยทำในสมัยเป็นรัฐมนตรีช่วยเกษตรศ นั่นคือการแก้ปัญหาที่ดินทำกิน เพื่อให้พ่อแม่พี่น้องมีกรรมสิทธิ์ถูกต้อง

 

 

นั้นคือการเปลี่ยน ส.ป.ก.เป็นโฉนด และ คทช.เปลี่ยนเป็น ส.ป.ก. ซึ่งตนในฐานะลูกข้าวนึ่ง ลูกหลานคนล้านนา จะสานต่อให้เป็นจริงเพื่อประโยชน์ของทุกคน ดังนั้น ในวันที่ทุกคนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ก็ขอให้ลงคะแนนให้ ประสงค์ เบอร์ 7, ภาคภูมิ เบอร์ 5 และชิงชัย เบอร์ 8 และก็อย่าลืมเลือกพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 เพื่อจะได้ชัยชนะเป็นผู้แทนเป็นรัฐบาล เดินหน้าทำงานให้พ่อแม่พี่น้องทุกคนต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube