fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร.จัดปราศรัยย่อยกรุงเทพฯ โซนใต้

Featured Image
พปชร.จัดปราศรัยย่อยกรุงเทพฯโซนใต้ “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” ย้ำ พร้อมรับใช้ประชาชน

 

 

 

 

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดปราศรัยย่อยกรุงเทพฯโซนใต้ “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” มีผู้บริหารและแกนนำพรรค นำโดย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค รับผิดชอบดูแลพื้นที่ กทม. นายอุตตม สาวนายน ประธานคณะกรรมการจัดทำนโยบายพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีม กทม.พร้อมว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ เขต 23 นายภูวกร ปรางภรพิทักษ์ เขต 4 น.ส.แพรว กิจสุวรรณ เขต 21 ปราศรัย นางชญาภา ปรีดาพากย์ แนะนำนโยบายพรรคในกทม. โดยบรรยากาศก่อนปราศรัย มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเอกชน คอยตรวจบุคคลที่ผ่านเข้าออกอย่างเข้มงวด เพื่อคัดกรองสิ่งผิดปกติ ขณะที่ผู้สนับสนุนทยอยเดินทางมาจับจองที่นั่ง ประมาณ 500 คน

 

 

 

โดยนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ขึ้นปราศรัยว่า พปชร. ดูแลประเทศไทยมา 4 ปี เราเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ดูแลประชาชนทั้งประเทศ มีแต่สิ่งที่ดี และพัฒนาขึ้นใน กทม. กทม.ดีขึ้นทุกวัน ภายใต้การบริหารงานของรัฐบาลที่มี พปชร.เป็นแกนนำมา 4 ปี เชื่อหรือไม่ว่า ในขณะที่เราหาเสียง เรารู้สึกดี มีต่างชาติชื่นชมไทย

 

 

แต่เวลาหาเสียงจะมีนักการเมืองฝ่ายค้าน ตรงข้ามรัฐบาล พูดแต่สิ่งไม่ดี พูดปัญหาต่างๆ ให้คนเกลียดชังประเทศไทย ทั้งที่วันนี้ถ้ามองไปต่างประเทศ โดยเฉพาะในยุโรปมีปัญหามาก บางประเทศมีการประท้วง หยุดงาน ประชาชนลำบากมาก ทำมาหากินไม่ได้ ใช้ชีวิตไม่ได้ ในขณะที่ กทม.เป็นเมืองท่องเที่ยวลำดับต้นๆ ของโลก เพราะมีความสงบสุข ปลอดภัย บ้านเมืองมั่นคง เชื่อมั่นเลยมาเที่ยว สิ่งสำคัญคือ โอกาส วันนี้ประเทศไทยที่มีโอกาสให้ลูกหลานเรามากที่สุด

 

 

“แม้จะมีนักการเมืองบางคน ไม่ขอเรียกชื่อแล้วกัน ขอเรียกว่าไพร่หมื่นล้าน เจ้าสัวหมื่นล้าน พวกท่านรู้ว่าผมหมายถึงใคร พูดว่าประเทศไทยแย่มาก ไม่มีโอกาสให้ลูกหลาน เราต้องเปลี่ยนประเทศจะได้โอกาส คุณเคยถามอากง อาม่า ถามพ่อคุณมั้ย อพยพมาจากจีน เสื่อผืน หมอนใบ มาหาโอกาส มาใช้ชีวิตในไทย ทำโน่นทำนี่จนร่ำรวย มีธุรกิจเป็นแสนล้าน จนมีเงินมาทำพรรคการเมือง วันนี้มาบอกประเทศไทยไม่ให้โอกาสคนมันจริงหรือไม่

 

 

วันนี้ผมเห็นเยอะวัยรุ่นอายุ 20 ปีจับเงินล้าน ค้าขายออนไลน์ ในรัฐบาลชุดนี้ที่วางระบบดิจิทัลให้เกิดการค้าขายออนไลน์ เกิดเศรษฐดิจิทัลแบบใหม่ เกิดคนขายของออนไลน์มากมาย แม่ค้าบางคนมารวยในรัฐบาลชุดนี้นี่แหละ หลายคนมีโอกาสทำมาหากิน” นายชัยวุฒิ กล่าว

 

 

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า อากงตนเป็นคนจีน มาพึ่งประเทศไทย เขาสอนตนตลอดว่าเราต้องรักแผ่นดินที่เราอยู่ รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ต้องกตัญญูต่อแผ่นดิน ดูแลแผ่นดินนี้ให้ดีที่สุดเพื่อลูกหลานต่อไป ตนรับไม่ได้ถ้ามีคนแบบนั้นมาเนรคุณแผ่นดิน และเชื่อว่าทุกคนรับไม่ได้ แล้วไปทำพรรคการเมืองก็ไปพูดบิดเบือนบอกว่ารัฐบาลนี้บริหารประเทศล้มเหลว ประเทศเสียหาย ทั้งที่ตัวเลขเศรษฐกิจมันดีทั้งหมด ไปหลอกชาวบ้านทำไม

 

 

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า วันนี้มีพรรคการเมืองใหม่คือ พรรคก้าวไกล มีผู้ช่วยหาเสียงคือ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ตนเชื่อว่าไม่ใช่ผู้ช่วยหาเสียง เห็นพรรคมีปัญหาทีไรให้นายธนาธรมาเคลียร์จบ เป็นพรรคของนายทุนแน่นอน ไม่ใช่พรรคของประชาชน ขณะที่ พปชร. ตนยืนยันว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ตั้งใจมาช่วยประชาชน แก้ปัญหาให้บ้านเมือง ไม่เคยมีนายทุนกลุ่มไหนมานั่ง มาสั่ง และรัฐบาลชุดนี้ถ้าไม่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. ไม่มีทางอยู่ครบเทอมได้ ครั้งหน้า พล.อ.ประวิตรจะเป็นเสาหลัก แกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ให้ประชาชนอยู่ดีกินดีอย่างแน่นอน

 

 

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เสียใจที่เห็นบางพรรคพูดเรื่องการยกเลิกเกณฑ์ทหาร ตนรู้ว่านโยบายแบบนี้วัยรุ่นชอบ แต่มันต้องทำให้เขาเข้าใจว่าประเทศไทยอยู่ได้ ต้องรักชาติและเสียสละเพื่อแผ่นดินไทย ซึ่งเขาไปปลูกค่านิยมแบบนี้ให้ลูกหลานได้อย่างไร ตนเสียใจมาก วันนี้ถามว่าเวลาเกณฑ์ทหารเขาก็มีคนสมัคร เต็มใจไปเพราะรักชาติ แต่มันไม่พอ มันถึงต้องเกณฑ์ทหาร ตนไม่เห็นด้วยกับนโยบายยกเลิกเกณฑ์ทหาร เพราะทำให้ประเทศเรามีปัญหาเรื่องความมั่นคงแน่ จะเกิดค่านิยมที่ไม่รักชาติ ไม่รักแผ่นดิน เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงมาก และวันนี้เห็นสองพรรคแล้วที่หาเสียงเรื่องยกเลิกเกณฑ์ทหารคือ พรรคก้าวไกล และพรรคเพื่อไทย ตนรับไม่ได้กับนโยบายนี้ เราจะปล่อยให้การเมืองมาทำแบบนี้ไม่ได้ เอาแต่ความนิยม แต่ไม่มีการหลักการ ไม่มีเหตุผล

 

 

“ยืนยันว่า พปชร.เรามีทีมงาน มีผู้สมัคร ส.ส.ที่มีคุณภาพทุกคน ทุกคนพร้อมจะทำงานรับใช้ประชาชนแน่นอน ลุงป้อมจะประสานงานกับทุกคน นักวิชาการ นักบริหาร ทุกกลุ่มการเมืองให้มาช่วยกันทำงานให้ประชาชน และมีลุงป้อมคนเดียวเท่านั้นที่จะทำหน้าที่ได้ ไปดูเถอะไม่มีใครประสานได้ทุกกลุ่มเหมือนกับลุงป้อม และพปชร.อยู่มาสี่ปี ไม่เคยมีใครถูกอภิปรายเรื่องโกงแม้แต่เรื่องเดียว เพราะพรรคเราไม่โกง” นายชัยวุฒิ กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube