fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” หาเสียงสุราษฏร์ “บุญพาวาสนาส่งหากเจาะไข่แดงแตก”

Featured Image
“อนุทิน”ลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี ช่วย 7 ผู้สมัครหาเสียง ประกาศเป็นบุญพาวาสนาส่ง หากเจาะไข่แตก ได้รับใช้พี่น้องชาวสุราษฯ วางเป้าภาคใต้ ต้องกวาด ส.ส.เพิ่ม ย้ำด้ามขวานไทยต้องเป็นด้ามขวานทอง

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะผู้บริหาร นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคฯ ได้เดินทางมาปราศรัยนำเสนอนโยบายพรรค พร้อมแนะนำตัวผู้สมัครทั้ง 7 เขตเลือกตั้ง ที่ลานกว้างห้างสหไทยการ์เด้น พลาซ่า อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
โดยนายอนุทิน กล่าวว่า พรรคพร้อมทำงานรับใช้ชาวสุราษฎร์ธานี ผู้สมัครมีความทุ่มเทเสียสละ ล้วนเป็นคนคุ้นเคย เข้าใจพี่น้องประชาชน งานนี้พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับพี่น้อง คราวที่แล้ว ได้ ส.ส. จากพื้นที่ภาคใต้ 11 คน ครั้งนี้ หวังให้ได้มากกว่าเดิม คะแนนมาจากผลงานที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ ได้ดูแลถนนหนทาง อำนวยความสะดวกในการเดินทาง พัฒนาระบบสาธารณสุขให้เข้มแข็ง มีนโยบาย 30 บาท รักษาทุกที่ ให้การฟอกไตฟรี นโยบายมะเร็งรักษาทุกที่ จัดหาเครื่องฉายรังสีมาเพิ่มให้อีกหลายเครื่อง ขยายศักยภาพการท่องเที่ยว ในส่วนของ อสม. ได้ผลักดันเพิ่มค่าตอบแทนเป็น 2,000 บาท ยิ่งกว่านั้นยังทำสิ่งที่รอคอยให้เกิดความสำเร็จ สร้างอะไรใหม่ๆ มากมาย ในพื้นที่ที่ได้เข้าไปทำงาน อาทิ สะพานเชื่อมพัทลุง-สงขลา สะพานข้ามเกาะลันตา จ.กระบี่

 

สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ จะมาทำให้บ้านเป็นด้ามขวานทอง ไม่ใช่แปะทอง แต่เป็นทอง จะมีเขตเศรษฐกิจภาคใต้ ด้วยการทำแลนด์บริดจ์ เชื่อมระหว่างฝั่งอันดามัน กับอ่าวไทย จากจังหวัดระนอง ไปชุมพร ช่วยประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย นำมาซึ่งการลงทุนมากมาย ภาคใต้ จะมีสถานที่ท่องเที่ยว เป็นศูนย์สุขภาพ เป็นเมดิคัลฮับ เป็นโอกาสทางเศรษฐกิจของคนพื้นที่ และของทั้งประเทศไทย

 

ขณะเดียวกัน ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่สุราษฎร์ธานี ประทับใจมาก การต้อนรับอบอุ่น สิ่งที่ต้องทำ ตนทำหมดแล้ว ตอนนี้ ขอความเมตตากรุณาของพี่น้องประชาชนที่จะให้พรรคภูมิใจไทยเข้ามารับใช้ เรามีความทุ่มเท ตั้งใจ จะถือเป็นบุญพาวาสนาของเรา ถ้าได้มีโอกาส มาทำงาน ตอบแทนท่าน ถ้าเจาะไข่แตกได้ ขอรับรองว่า จะทำงานแบบไม่เกรงใจใคร

 

สำหรับผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย แบบแบ่งเขต จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประกอบไปด้วย
1. นายศักดา สมบูรณ์ลักขณา เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 (เบอร์ 7)
2. นายเธียรทัศน์ เอี่ยมตระกูล เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 (เบอร์ 9)
3. นายสุเชษฐ ศรีโพธิ์ชัย เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 (เบอร์ 9)
4. นายอมรินทร์ ชูเพชร เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 (เบอร์ 4)
5. นางอัจฉราวดี เกื้อหนุน เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 (เบอร์ 2)
6. นายพิชัย ชมภูพล เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 (เบอร์ 9) และ
7. นายสมโชค พูลสุข เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 (เบอร์ 3)

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube