fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” นำพปชร.จับเลขปาร์ตี้ลิสต์หวัง 20 คน บอกเล่นการเมืองยึดกติกา

Featured Image
“บิ๊กป้อม”คึก! เดินอย่างคล่องแคล่ว ควงลูกพรรคจับเบอร์ปาร์ตี้ลิสต์ ลั่น ขอ 20 ที่นั่ง ยอมรับตื่นเต้นลงส.ส.ครั้งแรก

 

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมแกนนำพรรค เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ โดยพล.อ.ประวิตร ชูมือสองข้างทักทายกองเชียร์และสื่อมวลชน จากนั้น ได้เดินขึ้นบันไดมายังหน้าอาคารไอราวัตพัฒนา พร้อมกำหมัดข้างขวาขึ้น เพื่อแสดงสัญลักษณ์ว่า “สู้ๆ”

 

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อครั้งแรกเป็นอย่างไร พล.อ.ประวิตร ยิ้มแต่ไม่ได้ตอบคำถามเมื่อถามว่า เหนื่อยหรือไม่วันนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นนักการเมืองก็ต้องเข้มแข็ง เราต้องทำตามหน้าที่เมื่อถามว่า พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ต้องเลือกๆ ทั้งนี้ มีช่วงหนึ่ง ผู้สื่อข่าวพยายามรุมกันยิงคำถาม พล.อ.ประวิตร จึงได้ขอความร่วมมือให้สื่อมวลชนนั่งลง เพื่อให้ได้ภาพกันทุกคนว่า “นั่งลงก่อนครับ ข้างหลังจะได้ภาพเหมือนกัน”

 

ส่วนคาดหวัง ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์กี่ที่นั่ง นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ประมาณ 20 ที่นั่ง และเมื่อถามย้ำว่ารู้สึกตื่นเต้นหรือไม่ที่ลงเล่นการเมืองเต็มตัวและสมัครเป็นส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เป็นครั้งแรก พล.อ.ประวิตร ได้ยิ้มและตอบอย่างอารมณ์ ดี ก็รู้สึกตื่นเต้น อย่างไร ก็ตาม ลักษณะท่าทางของพล.อ.ประวิตร ในวันนี้ มีท่าทางแข็งแรง คล่องแคล่ว สดชื่น อารมณ์ และเดินไกล โดยไม่มีคนประคองแต่อย่างใด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube