fbpx
Home
|
ข่าว

ชพก.เปิดตัว33ผู้สมัครส.ส.กทม.ชูสโลแกน “กล้า FIGHT”

Featured Image
ชาติพัฒนากล้า เปิดตัว 33 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ชูสโลแกน “กล้า FIGHT “สุวัจน์-กรณ์”ลั่น มาต่อสู้กับปัญหาของพี่น้องประชาชน

 

 

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดตัว 33 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ชูสโลแกน “กล้า FIGHT: ชาติพัฒนากล้า เราสู้เพื่อคุณ” โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค และแกนนำพรรคเข้าร่วม

 

 

นายสุวัจน์ ขึ้นเวทีมวยจำลอง มาในนามโปรโมเตอร์ใหญ่ ระบุว่า จะไฟท์กับปัญหาของคนกรุงเทพฯ ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ สินเชื่อ นักท่องเที่ยว และฝุ่น โดยพรรคชาติพัฒนาเคยปักธงที่ กทม.มาแล้วครั้งหนึ่งคือนางปวีณา หงสกุล ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคชาติพัฒนากล้า หวังจะปักธงที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง เพื่อทำงานรับใช้ชาวกรุงเทพฯ พาทุกคนฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ

 

 

นายกรณ์ กล่าวต่อว่า พรรคชาติพัฒนากล้า จะมาต่อสู้กับปัญหาของพี่น้องประชาชน ทั้งปัญหาของแพง และภาระหนี้สิน ซึ่งถือเป็นภารกิจสำคัญของพรรคชาติพัฒนากล้า เพราะนโยบายแก้ปัญหาเฉพาะหน้าคงไม่เพียงพอ ต้องอาศัยความกล้าในการรื้อระบบ ทำให้พี่น้องประชาชนมีค่าครองชีพที่ถูกลงอย่างยั่งยืน พร้อมที่จะรื้อโครงสร้างพลังงาน แก้ปัญหาราคาน้ำมัน รื้อโครงสร้างไฟฟ้า เปิดโอกาสให้ประชาชนเป็นผู้ผลิต และผู้บริโภคไฟฟ้าได้ ผ่านกองทุนติดตั้งโซลาร์ ปลดดอกเบี้ย คืนเงินทุนเป็นส่วนต่างค่าไฟฟ้าที่ลดลง รื้อระบบสินเชื่อ ยกเลิกแบล็กลิสต์บูโร ให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งทุนอย่างเป็นธรรม ยกเว้นการเก็บภาษีประชาชน ที่มีรายได้ต่ำกว่า 40,000 บาท

 

 

“ทุกเรื่องล้วนต้องอาศัยความกล้า เราไม่เน้นลดแลกแจกแถม ชาติพัฒนากล้าจะเสนอยุทธศาสตร์อีโคโนมีสเปกตรัม 5 ล้านล้านบาท หากได้รับความสนับสนุนจากประชาชน ชาติพัฒนากล้าจะเข้ามาตอบโจทย์การแก้ปัญหาปากท้อง พร้อมสู้และชนกับทุกปัญหา ด้วยผู้สมัครครบทีม 33 เขต”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube