fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ให้ผู้สมัครส.ส.ถือยางลบไปลบคำสบประมาทคว้าชัยลต.

Featured Image
“จุรินทร์” กำชับผู้สมัคร ส.ส.เคร่งครัดระเบีบบกกต.-กฏหมายเลือกตั้ง ให้ทุกคนถือยางลบไปลบคำสบประมาท มั่นใจผู้สมัครมีคุณภาพไม่แพ้พรรคใด

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนไปสมัครรับเลือกตั้งในวันที่ 4 เมษายนนี้ ก่อนถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

 

 

โดยเน้นย้ำว่าที่ผู้สมัครทุกคนว่า ให้ปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบของ กกต.อย่างเคร่งครัดทุกประการ และที่สำคัญ คือ ขอให้ทุกคนที่ถือเป็นแม่ทัพของพรรคฯ ถือยางลบแท่งใหญ่ ตระเวณไปทั่วประเทศ เพื่อลบคำปรามาสทั้งหมด และนำพรรคไปสู่ความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งต่อไป นอกจากนี้ พรรคยังมี 3 ทัพหลักประกอบด้วย ทัพหัวหน้าพรรคฯ เลขาธิการพรรค และอดีตหัวหน้าพรรคฯ ที่จะเป็นกำลังสำคัญร่วมลงพื้นที่หาเสียงด้วย

 

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ มั่นใจว่า ในวันนี้ พรรคฯ มีความพร้อมทั้งคน นโยบาย จุดยืนทางการเมือง ผลงาน และสิ่งสำคัญที่ประเทศกำลังโหยหา คือ ความซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งในวันที่ 3 และ 4 เมษายน โดยนายจุรินทร์ จะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และแบ่งเขตในพื้นที่ กทม. ไปด้วยตัวเอง พร้อมเน้นย้ำ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคว่า ไม่แพ้พรรคการเมืองไหน

 

 

เพราะทุกคนมีคุณภาพและศักยภาพ ประกอบด้วยคุณสมบัติหัวหน้าพรรคฯและอดีต อดีตรัฐมนตรี ผู้มีประสบการณ์ฝ่ายนิติบัญญัติและบริหาร อดีต ส.ส. รวมทั้งผู้ที่จบปริญญาโทและปริญญาเอกจำนวนมาก อีกทั้งยังรวบรวมคนทุกเพศทุกช่วงวัยแม้กระทั่งผู้พิการ ที่พร้อมพาพรรคและประเทศเข้าสู่ยุคใหม่ซึ่งมีความเท่าเทียม ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ย้ำทิ้งท้ายว่า ขอให้ทุกคนทำหน้าที่เต็มกำลังนำชัยชนะสู่การเลือกตั้งต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนเข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม พรรคประชาธิปัตย์ได้เชิญ ตัวแทนคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อบรมว่าที่ผู้สมัครถึงกฎระเบียบ ตรวจสอบเอกสารเพื่อลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในวันที่ 4 ซึ่งนายจุรินทร์จะนำทีมว่าที่ผู้สมัครเดินทางไปด้วยตัวเอง พร้อมกำชับให้ผู้สมัครบัญชีรายชื่อทุกคน เดินหน้าหาเสียงเพื่อช่วยกันเพิ่มคะแนนปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคประชาธิปปัตให้ได้มากที่สุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube