fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” พร้อม “วิโรจน์” หาเสียงนนท์ชี้ ก้าวไกล มีจุดยืนชัดเจน

Featured Image
“พิธา” พร้อม “วิโรจน์” หาเสียงนนทบุรี ปลื้มโพลคน กทม. โหวตให้นั่งนายกฯ บอกเป็นกำลังใจให้หาเสียงทั่วประเทศ อ้อน นนทบุรีคือยุทธศาสตร์ ย้ำต้องประกาศให้เห็นความต่างจากพรรคอื่น ชี้ ก้าวไกล มีจุดยืนชัดเจน

 

 

พรรคก้าวไกลนำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร หาเสียงกับชาวนนทบุรี ที่ท่าน้ำปากเกร็ด โดยแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตของพรรคทั้ง 8 เขต

 

โดยนายพิธา กล่าวถึงกรณีที่นิด้าโพลช่วงเช้าที่คน กทม. มอบความไว้วางใจให้เป็นนายกรัฐมนตรี ว่า เป็นเรื่องที่ดี ถือว่าเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป ขณะเดียวกันการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งระดับชาติ ตนคงจะนำพลังที่ชาว กทม.ไว้วางใจมาเป็นกำลังใจให้ได้ทำงานทั้งประเทศ

 

กำลังใจที่มีก็มาจากกรุงเทพมหานครอย่างเห็นได้ชัด และปริมณฑล เป็นสาเหตุที่เรามาอยู่จังหวัดนนทบุรีในวันนี้ เพราะโพลภายในพรรคก็สอดคล้องกัน นนทบุรีก็เป็นจังหวัดที่มีความสำคัญ ครั้งที่แล้วได้มา 1 แสน 7 หมื่นกว่าคะแนน มาเป็นที่ 3 ห่างจากที่ 1 แค่ 4% เท่านั้น ดังนั้นถือว่าเป็นจังหวัดยุทธศาสตร์และว่าที่ผู้สมัคร 8 คน 8 เขตก็พร้อมทำงาน

 

ซึ่งนนทบุรีเป็นพื้นที่ที่มีคะแนนเก่าอยู่มาก พรรคก้าวไกลก็ส่งนายก อบจ. ด้วย และส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบมาโดยตลอด ซึ่งช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาพรรคก็ทำงานต่อเนื่อง น้ำท่วมก็ทำงาน วันนี้ตนจะไปดูแลชาวเกษตรกร จะไปแก้ปัญหาหนี้สินเกษตรกร โดยนำนโยบายไปให้นนทบุรีเห็น วันนี้ถือโอกาสพบปะเกษตรกรเพื่อเสนอปรับโครงสร้างหนี้ให้พวกเขา นนทบุรีเป็นจังหวัดที่น้ำท่วมมากที่สุดในประเทศไทยแต่ปีที่แล้วมีระบบจัดการน้ำที่ลงมาบรรเทาไม่มีเลย ไม่มีเครื่องสูบน้ำที่ช่วยเหลือสักเครื่อง

 

ส่วนหลังจากนี้ประเมินว่าโพลจะปรับขยับขึ้นลงอย่างไร นายพิธา ระบุว่า น่าจะเป็นไปตามการทำงาน ถ้าเราตั้งใจทำงานเต็มที่ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องย้ำเรื่องนโยบายที่สำคัญก็คือต้องทำให้ประชาชนเห็นจุดยืนของการทำงานแบบพรรคก้าวไกลว่าต่างจากนักการเมืองพรรคอื่นอย่างไร และความชัดเจนความตรงไปตรงมา กล้าคิดกล้าทำแบบก้าวไกล รวมถึงย้ำว่าโจทย์ของการเลือกตั้งที่กำลังเกิดขึ้นเป็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงประเทศ การหรือโครงสร้างใหม่มากกว่าการเปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรี เพราะฉะนั้นหากพรรคก้าวไกลสามารถจำโจทย์ตรงนี้ให้ประชาชนเห็นได้ชัด คาดว่าน่าจะได้คะแนนที่ดีขึ้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube