fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์-กัลยา” นำขุนพลอีสานติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.

Featured Image
“จุรินทร์-กัลยา” นำขุนพลอีสาน ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. 70 คน ชุดเเรก ติดอาวุธนโยบายลงพื้นที่เต็มสูบ ชู “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” อีสานเชื่อมโลก

 

 

นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการคณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอกพรรค ในฐานะทปษ.คณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ภาคอีสานพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกิจกรรมในวันนี้ ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ภาคอีสาน (โรงเเรมปัญจดารา) โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

พร้อมด้วย คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.ศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ในฐานะ ผอ.เตรียมการเลือกตั้ง และนายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน ร่วมโฟนอินกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และทีมว่าที่ผู้สมัครบัญชีรายชื่อภาคอีสานชุดเเรก พร้อมกับเเกนนำหลักขุนพลภาคอีสาน อาทิ นายสมชัย ฉัตรพัฒนศิริ นายประชาธิปไตย คำสิงห์นอก อดีต ส.ส.โคราชหลายสมัยและนายพิเชฐ พัฒนโชติ อดีตรองประธานวุฒิสภาคนที่1

 

โดยในช่วงบ่าย นายพิสิฐ ลี้อาธรรม รองหัวหน้าพรรคในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายพรรค ลงพื้นที่ติวเข็มนโยบายพรรคและการนำนโยบายสื่อสารสู่พี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ได้ขอบคุณชาวอีสาน โดยเน้นย้ำถึงความเป็นมาของพรรคที่พี่น้องชาวอีสานได้ร่วมก่อตั้งพรรคร่วมกันมา และเน้นถึงนโยบายที่เป็นรูปธรรมเเละเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องเกษตรกรทั่วประเทศ เช่น ประกันรายได้ นโยบายที่ดินทำกิน การกระจายอำนาจท้องถิ่น ซึ่งถือเป็น DNA ของพรรคสำหรับการขับเคลื่อนนโยบายทุกรูปแบบ และผลงานของพรรคในรัฐบาลบัจจุบันที่สัมฤทธิ์ผลอย่างครบถ้วนเเล้ว พร้อมสานต่อนโยบายใหม่ที่ได้ประกาศไป

 

กับว่าที่ผู้สมัครของพรรค ที่ผสมผสานทั้งอดีต ส.ส. อดีตนักการเมืองท้องถิ่น และผู้สมัครที่อาสามาลงสมัคร ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นใหม่(Young Blue) จากทั่วภาคอีสาน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ ที่ยึดมั่นอุดมการณ์ของสถาบันการเมืองประชาธิปัตย์ และระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ที่จะมาร่วมประสานงาน ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์เเละนโยบายพรรค ‘สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ’ ทั้งภาคอีสานและนำพาอีสานเชื่อมโลก

 

ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณความพร้อมเข้าสู่โหมดเลือกตั้งและเข็มทิศในการก้าวไปข้างหน้าอย่ามั่นคงเเละยั่งยืนสำหรับสถาบันทางการเมืองที่อยู่เคียงคู่ประเทศไทยอย่างมั่นคงยาวนาน เพราะอุดมการณ์ประชาธิปัตย์ศรัทธาและภักดีต่อประชาชน สถาบันของประเทศชาติและประชาธิปไตย จึงเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนในภาคอีสานและทั่วประเทศ จะไว้ใจพรรคประชาธิปัตย์ ผ่านการเลือกตั้งกลับเข้ามามากกว่าครั้งที่เเล้ว ทั้งระบบเขตและบัญชีรายชื่อ เพื่อให้พรรคเคียงข้างประชาชนนำพาบ้านเมืองของเราเพื่ออนาคตของรุ่นต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube