fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย” พร้อมว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ให้การต้อนรับ “สุวัฒน์”

Featured Image
“เฉลิมชัย” พร้อมว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ให้การต้อนรับ”สุวัฒน์ ม่วงศิริ” เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขตบางขุนเทียน จอมทอม

 

 

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับนายสากล ม่วงศิริ นางสาววณิชชา ม่วงศิริ ทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร ในพื้นที่บางขุนเทียน บางบอน และหนองแขม ของพรรคประชาธิปัตย์ให้การต้อนรับ สวมเสื้อพรรคการเมือง มอบบัตรสมาชิก และเปิดตัวนายสุวัฒน์ ม่วงศิริ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขตบางขุนเทียน จอมทอม พรรคประชาธิปัตย์ ที่เพิ่งย้ายมาจากพรรคพลังประชารัฐ โดยชี้แจงถึงการปรับเปลี่ยนผู้สมัครในครั้งนี้ว่า เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับพื้นที่ และได้มีการพูดคุยกับครอบครัวม่วงศิริ เพื่อให้ครอบครัวม่วงศิริ อยู่ร่วมกัน และทำงานร่วมกันในพื้นที่ เพื่อพัฒนากรุงเทพมหานครฝั่งธนบุรี พร้อมมั่นใจว่า การได้เพชรจากฝั่งธนบุรี มาสู้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ หวังว่า ประชาชนชาวกรุงเทพฝั่งธนบุรี จะสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และครอบครัวม่วงศิริ

 

 

นายสุวัฒน์ ชี้แจงถึงการย้ายมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ว่า ครอบครัวม่วงศิริ ได้มีการพูดคุย เพื่อไม่ให้ครอบครัวส่งผู้สมัครทับซ้อนกัน และเพื่อให้เป็นทีม “ม่วงศิริ” ในการทำงานทางการเมือง และให้ประชาชนสามารถตัดสินใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้ง่ายขึ้น เนื่องจาก การแบ่งเขตใหม่ ทั้งจอมทอง บางขุนเทียน บางบอน ทำให้เกิดพื้นที่ทับซ้อน จึงต้องมีการตัดสินใจจัดพื้นที่ใหม่ เพื่อรวมพลังในพื้นที่นำไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้ง

 

 

นายเฉลิมชัย ยังชี้แจงตอบโต้ไปยังนายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีม กทม. พรรคพลังประชารัฐ ที่กล่าวหาการย้ายพรรคการเมืองของนายสุวัฒน์ครั้งนี้ว่า ไม่ได้มีดีลการเมืองใด ๆ แต่ดีลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือ ดีลสายเลือด เพราะดีลเรื่องอื่นนั้นพรรคประชาธิปัตย์ ไม่สามารถสู้ได้อยู่แล้ว และยังกล่าวถึงความมั่นใจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะทำเต็มความสามารถในทุกเขตการเลือกตั้ง ทุกพื้นที่ และเชื่อว่า ชาว กทม.จะเป็นผู้ตัดสินใจ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งใจจะกลับมาดูแลพื้นที่กรุงเทพฯ อีกครั้งจริง ๆ

 

 

ส่วนกรณีที่หัวหน้าพรรคการเมืองบางพรรคร่วมรับประทานอาหารและมีกระแสข่าวการร่วมกันจับขั้วรัฐบาลหลังการเลือกตั้งนั้น นายเฉลิมชัย ระบุว่า อย่าดูถูกประชาชน เพราะจะต้องฟังเสียงประชาชนก่อนว่า หลังการปิดหีบการเลือกตั้งประชาชนจะไว้วางใจพรรคการเมืองใด จำนวนเท่าใดบ้าง ยอมรับว่า ตนเองเป็นคนต่างจังหวัด เล่นละครไม่เก่ง และจะดำเนินการเฉพาะข้อเท็จจริงเท่านั้น หรืออย่างบางหัวหน้าพรรคการเมืองไปรับประทานอาหารร่วมกันนั้น ตนเองก็มีไปรับประทานอาหารด้วย เพียงแต่ไม่ได้เผยแพร่ภาพเท่านั้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube