fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ดึง “ธรรมรักษ์” ร่วมพปชร.คุมอีสาน

Featured Image
“ประวิตร” ดึง “ธรรมรักษ์” อดีตขุนพลไทยรักไทย ร่วมงานพปชร. คุมทัพภาคอีสาน บอกไม่ได้ข้ามขั้วเพราะเพื่อไทย-ทรท. คนละพรรรคกัน

 

 

 

พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมาที่พรรคพลังประชารัฐ โดยมีคณะมารอต้อนรับจำนวนหนึ่ง พร้อมกล่าวถึงเหตุผล ที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ว่า อยากจะมาช่วยที่พรรคเพราะมีนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง ซึ่งตนทำเรื่องนี้มามากแล้ว ตั้งแต่นโยบาย 66 ใต้ร่มเย็น ตนก็ห่วง เพราะว่าคนไทยขัดแย้งกันรุนแรง

 

 

จึงมาเป็นที่ปรึกษาแนะนำผ่านทางหัวหน้าพรรค ที่เป็นผู้ชักชวน โดยตนใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน และไม่ได้มีทีมงานตามมาร่วมด้วย ส่วนจะมีคนอื่น มาเพิ่มเติมหรือไม่นั้นตนยังไม่รู้ พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้คุยกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และยืนยันว่าไม่ได้ย้ายข้ามขั้ว เพราะพรรคเพื่อไทยและพรรคไทยรักไทยคือคนละพรรคกัน

 

 

ส่วนจะดูพื้นที่ไหนเป็นพิเศษนั้นตนยังไม่รู้ ซึ่งเดิมในพรรคไทยรักไทย ตนเป็นประธานภาคอีสาน เวลานี้พรรคพลังประชารัฐก็มีคนดูแลอยู่ แต่ตนมาดูในภาพรวม
และขณะนี้ได้มีการพูดคุยกันบ้างกับพล.อ.ธัญญา เกียรติสาร, พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา และนายวิรัช รัตนเศรษฐ ที่ดูแลภาคอีสานของพรรคพลังประชารัฐ แต่ยังไม่ลงในรายละเอียด สำหรับความมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่นั้น พล.อ.ธรรมรักษ์ ระบุว่า ยังไม่รู้อะไรทั้งสิ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube