fbpx
Home
|
ข่าว

“นฤมล” ไม่หวั่น “สุวัฒน์ ม่วงศิริ” ลาออก พปชร.

Featured Image
“นฤมล”ไม่หวั่น “สุวัฒน์ ม่วงศิริ” ลาออก พปชร.เตรียมสรรหาคนใหม่ มั่นใจผู้สมัคร 32 เขตที่เหลือ “ศันสนะ” ย้ำ ไม่กังวล เชื่อ การแบ่งเขตใหม่เป็นเหตุให้ย้ายออก

 

 

 

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ ได้ลาออกจากว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคพลังประชารัฐ ว่า ทางพรรค ก็เพิ่งจะทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อวานนี้ โดนตอนนี้กำลังสรรหาผู้สมัครท่านใหม่อยู่ แต่ยืนยันว่าไม่มีผลกระทบกับพรรค เนื่องจากพรรคของเรายังเหลือผู้สมัครอีก 32 เขต ที่มีความตั้งใจในการเสนอตัวมาดูแลรับใช้ และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนชาว กทม.อย่างตั้งใจจริง

 

 

ด้านนายศันสนะ สุริยะโยธิน ว่าที่ผู้สมัคร กทม.เขต 24 คลองสาน ธนบุรี ราษฎรบูรณะ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลต่อการลาออกของนายสุวัฒน์
เนื่องจากพรรคพลังประชารัฐของเรามีความตั้งใจจริง รวมถึงมีนโยบายดีๆ ที่จะทำเพื่อประชาชน อีกทั้งเราเป็นพรรคที่มีขนาดใหญ่ มีผลงานค่อนข้างจะชัดเจน
กรณีนี้ไม่น่าจะมีผลกระทบต่อพรรคและกำลังใจของผู้สมัคร

 

กรณีของนายสุวัฒน์ที่ลาออกไป ความคิดส่วนตัวตนคิดว่าน่ามีปัจจัยหลักมาจากการประกาศแบ่งเขตใหม่ของ กกต.ที่เกิดการสลับเขต สร้างความสับสนให้กับผู้สมัครในบางเขต ซึ่งพื้นที่เขตที่นายสุวัฒน์ถูกสลับไป เป็นม่วงศิริเหมือนกัน อาจจะส่งผลดีต่อท่านมากกว่า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube