fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ลั่นภท.ไม่มีกระสุน ไม่มีกระแส แต่มีผลงาน

Featured Image
“อนุทิน” ชี้จุดแข็งภูมิใจไทยสู้เลือกตั้งกทม. ขอเป็น “คนบ้านนอกเข้ากรุงฯ” ที่มาพร้อมความจริงจัง จริงใจ ลั่น ไม่มีกระสุน ไม่มีกระแส แต่มีผลงาน

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. ที่พรรคมีความเคลื่อนไหวที่เข้มข้น ว่า เราเต็มที่กับการเลือกตั้งทุกครั้ง และเอาจริงในทุกเขตเลือกตั้ง เราเลือกคนที่เข้าใจพื้นที่ ต้องเกิดที่นั่น โตที่นั่น เป็นคนดี มีความสามารถ กับพื้นที่ กทม. เรามีประสบการณ์แล้วว่า คน กทม.ต้องการอะไร และเรามีแนวทางแก้ไขไว้ให้ ที่ผ่านมา หลายคนบอบช้ำจากเรื่องเศรษฐกิจที่มาจากเรื่องโรคระบาด มีการกู้หนี้ยืมสิน เราเลยมีนโยบายพักหนี้ หลายคน มีความลำบากเรื่องค่าครองชีพ เรามีนโยบายกำหนดอัตราการขนส่งคมนาคมใหม่ เพื่อลดภาระคนไทย

 

เมื่อถามว่าคิดอย่างไรที่มีการตั้งฉายาว่าภูมิใจไทย เป็นพวกบ้านนอกเข้ากรุงฯ นายอนุทิน ตอบว่า เป็นเรื่องดี เพราะ คำพูดนี้ มันสะท้อนว่า คนต่างจังหวัด เวลาเขามากรุงเทพฯ เขามาด้วยความจริงใจและจริงจัง หวังจทำงาน พิสูจน์ตัวเอง ภูมิใจไทย ก็เหมือนกัน เราก็หวังจะทำงานรับใช้ประชาชน กทม. และเราก็จริงใจ ตั้งใจ ด้วย ขอเพียงท่านให้โอกาส เราไม่ทำให้ผิดหวัง

 

ส่วนเรื่องพรรคภูมิใจไทยไม่มีกระแส อาจจะผิดหวังในพื้นที่เมืองหลวง นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคเราไม่มีกระแส ไม่มีกระสุน แต่เรามีผลงาน และผลงาน ก็น่าจะทำให้ประชาชนเห็นว่า เลือกพรรคภูมิใจไทย จะได้เห็นความเป็นรูปธรรมจับต้องได้ของนโยบายเรา เรากล้าบอกว่า เราเป็นพรรคพูดแล้วทำ เพราะเรามีผลงาน มีความเชื่อมั่นจากประชาชน มีความน่าเชื่อถือต่อสิ่งที่เราให้ไว้กับประชาชน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube