fbpx
Home
|
ข่าว

“นริศ” ยันยังอยู่ประชาธิปัตย์ ไม่ลงส.ส.ปัญหาสุขภาพ

Featured Image
“นริศ”ยันยังอยู่ประชาธิปัตย์ ไม่ลงส.ส.ปัญหาสุขภาพ- ยุคสมัยเปลี่ยนมีคนเหมาะสมกว่า บอกให้รอพรรคทำไพรมารี่โหวตส่งผู้สมัครแทน

 

 

นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีเขตการพายุ ฤดูร้อนพัดเข้าพื้นที่ภาคเหนือ สร้างความเสียหายให้ประชาชนในพื้นที่ ว่าทางรัฐบาลโดยกระทรวงมหาดไทย ขอแสดงความห่วงใยประชาชน พร้อมสั่งการให้หน่วยงานที่อยู่ในพื้นที่ เฝ้าระวังแจ้งเตือนและให้การช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบ

 

ขณะเดียวกัน นายนริศ ยังกล่าวถึงช่วงเดือนรอมฎอนถือศีลอดของชาวมุสลิม ซึ่งเป็นช่วงที่มีการเลือกตั้งในช่วงนั้น ดังนั้น ผู้สมัครจะต้องเข้มแข็งเป็นพิเศษซึ่งตนในฐานะที่เป็นนักการเมืองและเป็นมุสลิม และให้ผู้สมัครที่เป็นมุสลิมนั้น ชนะการเลือกตั้ง และในช่วงเดือนรอมฎอนผู้สมัครไม่สามารถมอบอินทผาลัม หรืออะไรได้ให้กับประชาชนได้

 

นายนริศ? ยังยืนยันว่า ตนยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ และยังคงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์อยู่ แม้การเลือกตั้งในครั้งนี้จะไม่ได้ลงสมัครในนาม ส.ส.เขตซึ่งตนเคยให้เหตุผลไปก่อนหน้านี้แล้วว่า เป็นส.ส.เขตมาเป็นระยะเวลากว่า 22 ปี ประกอบกับมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจากการเป็น ส.ส.เขตจะต้องทำงานหนักพร้อมกับมองว่า ปี 2566 เป็นยุคไอที ยุคแห่งนวัตกรรม จึงมีผู้ที่ผู้ที่มีความเหมาะสมในการลง ส.ส.เขตมากกว่า ส่วนจะส่งใครลงส.ส.เขตแทนพื้นที่ของตนซึ่งต้องรอให้พรรคทำไพรมารี่โหวต ก่อน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube