fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” นำทีมลงพื้นที่ แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตทุ่งครุ

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” นำทีมเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตทุ่งครุ

 

 

 

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค พร้อมทั้งแกนนำพรรค ลงพื้นที่ตลาดประชาอุทิศ61 ตลาดทุ่งครุพลาซ่า ตลาดประชาอุทิศ 76 แนะนำนายชาติชาย ปัตตะพงศ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตทุ่งครุ เขตราษฎร์บูรณะ

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ขอฝากนายชาติชายไว้ด้วยเพราะเป็นคนมีคุณภาพและจะช่วยประชาชนในเขตนี้ได้แน่นอน พรรคขอคนละหนึ่งคะแนนผ่านบัตรเลือกตั้งสองใบเพื่อให้ตน แกนนำพรรคและนายชาติชายเป็นตัวแทนประชาชนในการรื้อระบอบประยุทธ์ อีกสองวันรอฟังนโยบายทางการเมือง ชุดที่ 5 คือ”เร่งปฏิรูปราชการ”ของพรรคเสรีรวมไทย เพราะการปฏิรูประบบราชการตามที่หัวหน้ารัฐบาลชุดนี้ประกาศไว้เมื่อ8ปีที่แล้วพบว่าไม่ได้ผล ดังนั้นหากพรรคเสรีรวมไทยได้เป็นรัฐบาล ภารกิจหลักที่ตนต้องทำทันทีคือเร่งปฏิรูประบบราชการ แต่รายละเอียดว่าจะทำอะไรบ้างนั้น อีกสองวันจะอธิบายให้ทราบและจะชี้ว่าหัวหน้ารัฐบาลชุดนี้ทำระบบราชการปั่นป่วนแค่ไหนในช่วงแปดปีที่ผ่านมา

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า หัวหน้ารัฐบาลชุดนี้มีฝีมือไหม ประชาชนทุกคนคงทราบดี ดังนั้นควรหรือไม่ที่จะให้โอกาสคนคนนั้นอีกครั้งในการทำงานเพื่อบ้านเมือง ตนได้ยินประชาชนสะท้อนช่วงลงพื้นที่หาเสียงว่า อยากให้หัวหน้ารัฐบาลชุดนี้เลิกเล่นการเมืองแต่วันนี้รู้แล้วว่า คนคนนี้ไม่หยุด ดังนั้นพวกเราต้องช่วยกันหยุดคนคนนี้ด้วยการลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยทั้งสองใบ ตนขออาสาไปหยุดคนคนนี้เองเพราะรู้ฝีไม้ลายมือดี ดังนั้นหนึ่งคะแนนเสียงที่ทุกคนมอบให้พรรคเสรีรวมไทยคือคะแนนบริสุทธิ์ที่จะพลิกบ้านเมืองให้เข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

 

 

“ผมดีใจร่วมกับประชาชน เพราะบ่ายวันนี้มีพระบรมราชโองการฯโปรดเกล้าฯฯพระราชกฤษฎีกายุบสภา และดีใจยิ่งขึ้นเมื่อรู้ว่าวันที่21มีนาคมคือวันคล้ายวันเกิดพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา รักษาการนายกรัฐมนตรี ผมในฐานะรุ่นพี่เตรียมทหารขออวยพรพลเอกประยุทธ์ล่วงหน้าว่า “พอได้แล้ว รีบๆ กลับบ้านนอน ชาวบ้านลำบากมากแล้ว” ผมขอแจ้งให้พลเอกประยุทธ์ทราบว่า ของขวัญวันเกิดที่ผมและประชาชนมอบให้คือ กลับบ้านนอนโดยเร็วที่สุด และควรวางมือทางการเมือง

 

 

 

เนื่องจากสังคมและประชาคมโลกรู้ฝีมือของพลเอกประยุทธ์แล้วว่ามีฝีมือในการบริหารประเทศหรือไม่ เอาง่ายๆ อันดับทุจริตของไทย ตอนนี้อยู่อันดับ101 ของโลก น่าอายไหม

 

 

“ยุบสภาแล้วกกต.ต้องประกาศวันเลือกตั้งและวันรับสมัครส.ส.ลงเลือกตั้งให้ประชาชนรับรู้ว่า เลือกตั้งวันใดในเดือนพฤษภาคม ขอฝากพลเอกประยุทธ์ว่า อำนาจการยุบสภาอยู่ที่พลเอกประยุทธ์ เพราะอีกสองวันก็ครบวาระสภาผู้แทนฯชุดนี้ แต่ยุบสภาก่อนครบวาระสองวัน แสดงว่าตลอดเวลาพลเอกประเอาเปรียบคนอื่นทั้งสิ้น เพราะครบวาระต้องเลือกตั้งภายใน45วัน แต่ยุบสภาต้องเลือกตั้งภายใน60วัน ฉะนั้นสิ่งที่พลเอกประยุทธ์เตรียมตัวไว้ เช่น ขึ้นเงินเดือนข้าราชการท้องถิ่นและใช้พาหนะทางราชการ รวมทั้งงบราชการไปตรวจราชการมันเอาเปรียบคนอื่นไหม

 

 

ขอให้คิดให้ดีว่า พลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯแปดปีประเทศมีดีขึ้นไหม อย่าฟังคนใกล้ตัวมากนัก ลองฟังคนอื่นๆ บ้าง เวลาผมพื้นที่มีแต่คนต้อนรับ ไม่มีคนด่า พลเอกประยุทธ์ควรหยุดเล่นการเมือง ปล่อยให้พรรคต่างๆ สู้ในระบบประชาธิปไตย หากพลเอกประยุทธ์ยังไม่เลิกปัญหา จะเกิดขึ้นมากมาย เลือกตั้งจะไม่สะอาด” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube