fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐชา” มั่นใจ ก้าวไกล คว้าเก้าอี้ส.ส.ในกรุงเทพเป็นอันดับ 1

Featured Image
“ณัฐชา” มั่นใจ ก้าวไกล คว้าเก้าอี้ส.ส.ในกรุงเทพเป็นอันดับ 1 เผยประชาชนปลื้มเบี้ยผู้สูงวัย 3,000 ของพรรคก้าวไกล

 

 

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกล ลุยพื้นที่รณรงค์หาเสียงต่อเนื่อง หลังกกต.แบ่งเขตใหม่ โดยระบุว่า พื้นที่ของตนในการเลือกตั้งครั้งนี้ คือบางขุนเทียน-บางบอน บางขุนเทียน เฉพาะแขวงแสมดำและ เขตบางบอน เฉพาะแขวงบางบอนใต้ แขวงคลองบางบอน แม้จะมีพื้นที่ใหม่ก็ไม่หวาดหวั่นแต่อย่างใด เพราะผลงานของตนและพรรคก้าวไกล ทั้งในสภาและพื้นที่เป็นที่ประจักษ์ดีว่าพวกเราเป็นตัวแทนที่พิทักษ์ผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนจริงๆ

 

นอกจากนี้ ได้มีการพูดคุยเพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคก้าวไกล ไม่ว่า จะเป็นเงินบำนาญผู้สูงอายุ เพราะวันนี้ประเทศไทยเป็นสังคมผู้สูงอายุมีประชากรเกิดใหม่น้อยขึ้นลง ขณะที่ผู้สูงอายุมีแต่จะเพิ่มจำนวนขึ้น แต่ปล่อยให้คนวัยทำงานแก่ตัวไปแบบไม่มีเงินเก็บ ไม่มีความมั่นคงในชีวิต กลายเป็นว่ายิ่งแก่ยิ่งจน ยิ่งแก่ยิ่งต้องดิ้นรนปากกัดตีนถีบทำงานชั่วชีวิต พร้อมยืนยัน นโยบายดังกล่าว ไม่เพียงเป็นการเพิ่มคุณภาพชีวิตผู้สูงวัยเท่านั้น แต่เป็นการช่วยเหลือลดภาระลูกหลานในการดูแลผู้สูงอายุอีกด้วย คนวัยทำงานก็จะได้ใช้ทรัพยากรที่หามาได้เพื่อผลักดันชีวิตและความฝันของตนเอง

 

ทั้งนี้ เราจะมีสังคมที่ผู้สูงอายุก็มีศักดิ์ศี วัยทำงานลูกหลานก็สามารถมีอนาคตความฝันของตนเองได้ไปพร้อมกัน ทางเดียวคือพรรคก้าวไกล ต้องเป็นรัฐบาล และมีพิธา ลิ้มเจริญรัตน์เป็นนายกรัฐมนตรี

 

ขณะเดียวกัน ณัฐชา ได้กล่าวเพิ่มเติมในฐานะรองเลขาธิการพรรคก้าวไกลฝ่ายกิจการการเลือกตั้งว่า พรรคก้าวไกล มั่นใจว่ากรุงเทพทั้ง 33 เขต จะสามารถมี ส.ส.ได้มากที่สุด แม้ว่าการแบ่งเขตจะพยามสร้างความสับสนและอุปสรรคในการทำงานก็ตาม เพราะสถานการณ์ในประเทศไทยขณะนี้พี่น้องประชาชนสะสางสิ่งที่รัฐบาลประยุทธ์ทำผ่านการเลือกตั้งครั้งนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube