fbpx
Home
|
ข่าว

“โรม” ไม่ให้ราคา “แรมโบ้” หลังซัดป้านาเอี่ยวก้าวไกล

Featured Image
“โรม” ถอนหายใจบอกไม่ให้ราคา”แรมโบ้” หลังซัดป้านาเอี่ยวธนาธร-ก้าวไกล มองเป็นคนกลับไปกลับมา ชี้หากก้าวไกล เจอแบบนี้ ไม่มีปิดปากใครทั้งนั้น ยันทุกคนมีสิทธิเสรีภาพ

 

 

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายเสกสกล อัตถาวงษ์ ออกมาระบุว่านางวันทนา โอทอง หรือป้านา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ปิดปากกระชากขึ้นรถระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีว่าเป็นการดิสเครดิต และเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า

 

โดยนายรังสิมันต์ ได้ถอนหายใจ และกล่าวว่า คนที่ชอบคิดว่าคนอื่นจะดิสเครดิสตัวเองส่วนใหญ่มักจะเป็นคนประเภทแบบนั้น ตนไม่ค่อยอยากให้ราคานายเสกสกล เพราะไม่ได้เป็นคนที่มีจุดยืดอะไร เป็นคนที่กลับไปกลับมาหลายครั้ง ตนคิดว่าพอไปดูประวัติสาเหตุที่ต้องออกจากการเป็นที่ปรึกษานายกฯก็มีเรื่องตรงนี้อยู่

 

มันก็มีเรื่องการใส่ร้ายป้ายสีโดยไม่มีหลักฐาน ดังนั้นตนคิดว่าอย่าทำเลย และควรจะพิจารณาตัวเองให้ดีว่าพอเป็นข่าวกับตัวเองไม่ว่าจะเรื่องพรรคของนายกฯ เกี่ยวข้องกับยาเสพติดสามารถตอบสังคมได้หรือยัง และมีหลักฐานสร้างความเชื่อมั่นได้หรือไม่ว่าไม่เกี่ยวข้อง อย่าเอาวิธีการที่ตัวเองชอบใช้มาดิสเครดิตคนอื่น

 

นายรังสิมันต์ ยังยืนยันว่า พรรคก้าวไกล และนายธนาธร ซึ่งเป็นผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกล วันนี้เรามุ่งมั่นกับการหาเสียงและทำนโยบายเสนอต่อประชาชน ก็มีประชาชนบางกลุ่มถือป้ายโจมตีแสดงความไม่เห็นด้วย ตนมองว่าเป็นเสถียรภาพในการแสดงออกทางการเมืองเป็นวิถีทางของประชาธิปไตยที่จะมีคนชอบหรือไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา

 

พร้อมยกตัวอย่างกลุ่มคนที่มาแสดงความเห็นต่างในเวทีพรรคก้าวไกลก็เคยไปถือป้ายที่เวทีปราศรัยจังหวัดสมุทรปราการ และมีการขอถ่ายรูปกับตนด้วยซ้ำ และบอกว่ามาให้กำลังใจแม้ข้อความบนป้ายจะไม่ใช่ก็ตาม ซึ่งสิ่งนี้ก็แตกต่าง เพราะตนไม่ได้ไปปิดปากใคร ดังนั้นตนยืนยันว่าการทำหน้าที่ของพรรคก้าวไกลไม่ได้ทำแบบเดียวกับนายเสกสกลที่ชอบใช้ และนายธนาธรก็ไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น ส่วนป้าวันทนาจะไปหาเสียงกับใครก็เป็นสิทธิของป้าเขา มองประชาชนว่าสามารถมีสิทธิเสรีภาพได้

 

ส่วนการที่นายเสกสกลออกมาแบบนี้กังวลว่าจะกระทบกับฐานเสียงของก้าวไกลหรือไม่นั้น นายรังสิมันต์ ระบุว่า ไม่กังวล เชื่อว่า ประชาชนเรียนรู้และเข้าใจ เราเติบโตเยอะมาก และมองว่านายเสกสกลต้องการพื้นที่มากกว่าทำให้ตนไม่ให้ราคาอะไร

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube