fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ส่งกระเช้าดอกไม้อวยพรวันเกิด “จุรินทร์” 67 ปี

Featured Image
นายกฯ ส่งกระเช้าดอกไม้อวยพรวันเกิด”จุรินทร์” 67 ปี ยืนยัน “จุติ” ทิ้ง ประชาธิปัตย์ ไม่กระทบพรรค-ผู้สมัครพิษณุโลก ขอเดินหน้าสู่เป้าหมายเลือกตั้งเช่นเดิม ยังไร้สัญญาณยุบสภา

 

 

 

นายประทีป กีรติเรขา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบกระเช้าดอกไม้ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 67 ของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นอกจากนี้ ยังมีคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ของกระทรวงพาณิชย์ และหน่วยงานในสังกัด รวมทั้งแกนนำ สมาชิกพรรค ส.ส. มาร่วมมอบดอกไม้ กระเช้าผลไม้แสดงความยินดี กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนายจุรินทร์ ขอบคุณทุกคน โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี ที่มอบของขวัญวันเกิดและความปรารถนาดีให้ และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์นำพรอันประเสริฐตอบแทนนายกรัฐมตรีต่อไป พร้อมกับขอบคุณคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่พรรคฯ ที่มาอวยพร และยืนยันจะมุ่งมั่นทุ่มเททำงานหนักเพือนำพรรคฯไปสู่ความเจริญต่อไป

 

 

 

ส่วนกรณีที่นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และนายบุญยอด สุขถิ่นไทย ลาออกจากพรรคฯ ไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น นายจุรินทร์ ขอไม่พูดถึง เพราะไม่ได้มาลาตนเอง แต่สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ถือว่าไม่ได้มีอะไรใหม่ จากนี้ไปพรรค ก็ชัดเจนว่า จะร่วมมือกันเป็นเอกภาพ นำพรรคเดินหน้าฟันฝ่าอุปสรรค นำพรรคไปสู่ความสำเร็จต่อไป โดยมั่นใจว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าสามารถนำพรรคสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายได้ พร้อมย้ำ

 

 

ไม่มีอะไรมาทำลายเป้าหมายที่ยังจับมือร่วมกัน และสำหรับคนที่ยืนหยัดมั่นคงอยู่กับพรรค จะตอบแทนทุกคนด้วยการมุ่งมั่นทำงานหนัก และไม่หวั่นไหว หรือท้อถอยหมดกำลังใจ เพราะคนที่ยังเหลืออยู่เป็นคนส่วนใหญ่ ซึ่งเป็น ส.ส.มา 11 สมัย เป็นรัฐมนตรีมาหลายกระทรวง ทำให้สั่งสมประสบการณ์ที่เป็นพลังสำคัญทำให้จับมือกับสมาชิกที่ยังเหลือ นำพรรคฯไปสู่ความสำเร็จได้

 

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ มั่นใจว่า การลาออกของนายจุติ ไม่กระทบฐานเสียงในภาคเหนือ เพราะไม่ใช่เรื่องใหม่ พรรคได้เตรียมเอาไว้ทุกอย่างอยูาแล้ว โดยเฉพาะว่าที่ผู้สมัครที่เคยประกาศตัวก็ยังเข้มแข็ง กับพรรค เช่นเดียวกับผู้ที่เป็นกำลังหลักก็ยังชัดเจนอยู่กับพรรคไม่มีใครหวั่นไหว

 

 

ส่วนการประชุมคณะรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ว่า นายกรัฐมนตรีไม่ได้ส่งส่งสัญญาณการยุบสภา แต่เชื่อว่าไม่เกินเดือนนี้แน่นอน ซึ่งส่วนตัวเห็นว่าเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เพราะเงื่อนเวลาก็ไม่ต่างจากที่คาดการณ์ไว้ สำหรับกรณีเรื่องไฟฟ้าสายสีส้มนั้น นายจุรินทร์ เชื่อว่า คงไม่มีการนำกลับมาพิจารณาแล้ว เพราะได้ถอนออกไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ (14 มี.ค.)

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube