fbpx
Home
|
ข่าว

“พิพัฒน์” มั่นใจผลงานภท.ดีเลือกตั้งใต้ได้เกิน20ที่นั่งแน่

Featured Image
“พิพัฒน์” มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้าภูมิใจไทยได้ส.ส.ใต้มากกว่า 20 ที่นั่ง บอกหลังปี 62 ประชาชนตอบรับมากขึ้น พรรคทำงานสอดประสาน 3 กระทรวง ผลงานเข้าเป้าทำเศรษฐกิจของประเทศดีขึ้น

 

 

 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รับผิดชอบดูแลพื้นที่ภาคใต้ เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า หลังจากพรรคภูมิใจไทยได้มอบหมายให้ดูแลพื้นที่ภาคใต้ 14 จังหวัดจนถึงตอนนี้หลังจากที่ลงพื้นที่หาเสียงกว่า 4 ปี ความมั่นใจมีมากขึ้น การตอบรับของประชาชนคนใต้มากกว่าปี 62 มาก ซึ่งเลือกตั้ง 4ปี ได้ส.ส.เขต 8 คนและแบบบัญชีรายชื่ออีก 3 คน

 

 

แต่จากการทำงานมากกว่า4 ปีและผลงานของพรรคโดยเฉพาะนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ทำเรื่องของวัคซีน นอกจากนี้มีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทยดูแลกระทรวงคมนาคม มีการดูแลเรื่องถนนหนทางในประเทศไทย และที่สำคัญเมื่อเปิดประเทศก็มีการประสานเรื่องสายการบินต่างๆ

 

 

เพื่อนำนักท่องเที่ยวเข้ามายังประเทศไทย สิ่งเหล่านี้ถือว่าประสบความสำเร็จในการฟื้นเศรษฐกิจ หลังโควิด-19 ซึ่งผ่านปี 66 ช่วงเดือนม.ค. การส่งออกติดลบเหลือเพียงอย่างเดียวคือเรื่องการท่องเที่ยว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 จบไปแล้ว กระทรวงคมนาคมได้นำนักท่องเที่ยวเข้ามาประเทศ ด้านกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพยายามนำเสนอพื้นที่ท่องเที่ยวต่างๆ เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย

 

 

ตอนนี้คิดว่าสิ่งเหล่านี้ที่พรรคทำมีการสอดประสานทั้ง 3 กระทรวง คือกระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงคมนาคมและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
ที่พรรคดูแล ซึ่งเชื่อว่าพวกเราได้ทำหน้าที่มีผลงานกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศได้ดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม ทำให้ยิ่งมั่นใจว่าเราจะมีส.ส.เขตในพื้นที่ภาคใต้ไม่น้อยกว่า 20 เขต

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube