fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ยันพรรครู้อยู่แล้ว หลังกกต. ประกาศห้ามนำสถาบันมาหาเสียง -ขอพร หลวงพ่อโสธร ให้แข็งแรง

Featured Image
นายกฯยืนยันลงพื้นที่ฉะเชิงเทราไม่ได้มาหาเสียง – บอก “เขารู้อยู่แล้ว” หลังกกต. ประกาศห้ามนำสถาบันมาหาเสียง-ขอพร หลวงพ่อโสธร ให้สุขภาพแข็งแรง มีแรงทำงานเพื่อประชาชน

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์การเมือง กล่าวถึง กรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ออกประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการหาเสียง โดยห้ามนำสถาบันมาหาเสียง หลังจากนี้จะต้องมีการกำชับอะไรหรือไม่ ว่า เขารู้อยู่แล้ว วันนี้นายกฯมาฉะเชิงเทราในฐานะนายกฯ ไม่ได้มาหาเสียง และ ไม่ได้เอาสถาบันมาหาเสียง แล้วสื่อไม่ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ หรืออย่างไร หากปกป้องก็จบ ทุกคนรู้อยู่แล้ว

 

 

ส่วนกรณีที่ขอพรหลวงพ่อโสธรให้มือหายบาดเจ็บ ซึ่งตนก็พูดเหมือนทุกครั้ง สิ่งที่ตนขอให้ได้ คือ ชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้ประชาชนมีความสุข และดีขึ้น รวมถึงให้ตนสุขภาพร่างกายแข็งแรง ให้ทำงานต่อไปได้เพื่อประชาชนอีกนั้นแหละ ให้ครอบครัวตนมีความสุขและปลอดภัยบ้าง นั้นคือสิ่งที่ตนตั้งใจมาตลอดชีวิตของตน

 

 

ส่วนที่ประชาชนให้กำลังใจและขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อนั้น ถือเป็นกำลังใจในการทำงานหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว และหันกลับขึ้นรถทันที พร้อมหันมาพูดกับสื่อว่า ไม่ใช่เรื่องการเมือง และขอให้ผู้สื่อข่าวเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube