fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เยือนแปดริ้ว ประเดิมเอาฤกษ์เอาชัยไหว้หลวงโสธร

Featured Image
นายกฯเยือนแปดริ้ว​ ประเดิมเอาฤกษ์เอาชัยไหว้หลวงพ่อโสธร พบเด็กเก่า พปชร.-ว่าที่ผู้สมัคร รทสช.รอรับ บอกมือเจ็บให้ ปชช.แตะนิ้วแทน

 

 

 

ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์​ เผ่าจินดา​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ ,นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ,นายธนกร​ วังบุญคงชนะ​ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยจุดแรกมากราบสักการะ พระพุทธโสธร และกราบนมัสการ พระราชภาวนาพิธาน.วิ เจ้าอาวาสวัดฯ

 

 

โดย พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางถึงวัดโสธรฯ เวลา 15.22 น. ด้วยรถตู้อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน กข 1 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ รวมถึง ชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ อดีต ส.ส.เขต 2 พรรค พปชร. ที่จะย้ายไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ และ ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ เขต 4 มติชน ชูทับทิม เขต 1 ว่าที่ผู้สมัครพรรค รทสช.จังหวัดฉะเชิงเทรา มารอต้อนรับ

 

 

ระหว่างเดินทางเข้าพระอุโบสถหลวงพ่อโสธร นายกฯ ได้เดินทักทายประชาชนที่ยืนรอต้อนรับ และพูดให้กำลังใจว่า “รักลุงตู่” โดยนายกฯ ตอบกลับว่า พยายามทำทุกอย่างนะจ๊ะ และบอกประชาชนที่จะขอจับมือว่า ตนมือเจ็บ แต่ใช้วิธีทักทายประชาชน ด้วยการแตะนิ้วแทน

 

 

จากนั้นทักทายสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา ว่า ก็ต้องมาดูว่าท่องเที่ยวจะไปยังไงกันต่อ ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง และการเชื่อมโยงทั้งหมด วันนี้โครงการเที่ยวด้วยกันก็ดี ฉะนั้นเราต้องทำอย่างไรให้เมืองหลักเมืองรองเที่ยวกันได้มันก็ต้องสร้างเครือข่าย ก่อนที่จะเดินเข้าไปไหว้หลวงพ่อโสธร

 

 

ทั้งนี้หลังจากนั้น คณะนายกฯ จะเดินทางไปยังสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ เป็นเพื่อประธานเป็นประธานในพิธีเปิด เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพ.ศ 2562 โดยจะมีการแสดงจากผู้สูงอายุกลุ่มผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา และนักเรียนในสังกัด อบจ.จังหวัด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube