fbpx
Home
|
ข่าว

ว่าที่ผู้สมัครรทสช. โอดป้ายหาเสียงถูกทำลาย

Featured Image
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รวมไทยสร้างชาติ โวยถูกทำลายป้ายหาเสียง บอกเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่ารังแกเลย ขอฝ่ายตรงข้าม อย่าทำแบบนี้ อยากให้เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์

 

 

 

นางอรัญญา มณีแจ่ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ป้ายแนะนำตัวที่นำไปติดตั้งไว้ในหลายจุดของเขตจตุจักรถูกมือมืดทำลายเสียหายหลายจุด บางป้ายก็ถูกพรรคการเมืองคู่แข่งนำป้ายไปติดตั้งทับ ตนเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ขอร้องอย่ารังแกเลย เพราะต้องการเข้ามาสู่สนามการเมือง เข้ามาขายความคิดของคนรุ่นใหม่ เพื่อนำไปพัฒนาประเทศ ตนไม่มีความขัดแย้งกับใครลงพื้นที่ ขอคะแนนเสียงอย่างเดียว

 

 

ทั้งนี้ รู้สึกตกใจที่ถูกทำลายป้ายแนะนำตัว จึงขอฝากถึงพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม อย่าทำแบบนี้ อยากให้เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ นำเสนอนโยบายขายความคิดให้ประชาชนเลือกดีกว่า ตนเคยไปแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร และสน.บางซื่อ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าหรือจับมือใครดมได้ ตำรวจก็ไม่ได้แจ้งความคืบหน้าในคดีหรือจับผู้กระทำความผิด ส่วนตัวตนไม่เคยมีศัตรูกับใคร จึงไม่คิดว่าเขาทำลายป้ายด้วยเหตุผลทางการเมือง เท่าที่คุยกับว่าที่ผู้สมัครคนอื่นเขตอื่นยังไม่เคยมีใครพูดว่า ป้ายถูกทำลายเหมือนเขตจตุจักร ส่วนใหญ่พูดว่า เสียงตอบรับพรรครวมไทยสร้างชาติ ในพื้นที่ดีวันดีคืน

 

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้กระแสตอบรับพรรครวมไทยสร้างชาติและกระแสพลเอกประยุทธ์ดีเกินคาด วัดจากการลงพื้นที่พบประชาชน โดยเฉพาะในชุมชนต่างๆ ไม่ได้พูดเข้าข้างตัวเอง หรือพรรคแต่ประเมินจากการลงพื้นที่ แม้จะมีกระแสไม่ชอบบ้าง แต่ก็มีน้อยมาก ถ้าเปรียบเทียบกับกระแสคนที่ชอบ ก็ต้องทำความเข้าใจเอานโยบายและเอาผลงานของรัฐบาลไปอธิบายว่าที่ผ่านมารัฐบาล ภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ได้ทำอะไรไปบ้าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube