fbpx
Home
|
ข่าว

“ทิพานัน” ขอบคุณชาวสงขลา หนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯ

Featured Image
“ทิพานัน” ขอบคุณชาวสงขลา หนุน “พล.อ.ประยุทธ์”เป็นนายกฯ สะท้อนเชื่อมั่นตัวตนซื่อสัตย์ กล้าตัดสินใจ ชูผลงานพัฒนาสงขลาสู่ เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษชายแดน

 

 

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงผลสำรวจศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “คนสงขลาเลือกพรรคไหน” โดยในหัวข้อบุคคลที่คนสงขลาจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ พบว่า อันดับ 1 คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม

 

สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติว่า 26% ว่า ขอบคุณชาวสงขลาที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์โดยให้เหตุผลเรื่องของความซื่อสัตย์สุจริต มีความเด็ดขาด กล้าตัดสินใจ ทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบและต้องการให้บริหารประเทศอย่างต่อเนื่อง

 

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ เร่งขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศ มีความมั่นคงในทุกมิติ ไดยได้บูรณาการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม ควบคู่ไปกับนโยบายในการพัฒนา โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดสงลา เป็น 1 ใน 10 หวัดที่ขับเคลื่อนการพัฒนาเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษชายแดน

 

โดยมีการบริหารจัดการพื้นที่พัฒนาที่ราชพัสดุเพื่อนำร่องการลงทุน ซึ่งขณะนี้มีเอกชนและการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ได้เช่าพื้นที่พัฒนาในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษสงขลา เพื่อก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรมแล้วเสร็จ และล่าสุด และเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา คณะรัฐมนตรียังได้อนุมัติดำเนินงานก่อสร้างโครงการสะพานข้ามทะเลสาบสงขลา อำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา – อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง

 

ของกรมทางหลวงชนบท ระยะเวลาก่อสร้าง 3 ปี ตั้งแต่ปี 2566-2568 วงเงินรวมทั้งสิ้น 4,841 ล้านบาท เป็นค่าก่อสร้าง 4,700 ล้านบาท ซึ่งเมื่อโครงการแล้วเสร็จจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่ง ลดระยะเวลาการเดินทาง เชื่อมโยงการคมนาคมโลจิสติกส์ สนับสนุนการขนส่งสินค้าและบริการ รวมทั้งการท่องเที่ยว เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน ให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

 

“ผลโพลที่ออกมาสะท้อนว่าพี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในตัวตนของพล.อ.ประยุทธ์ และผลงานที่พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำไปแล้ว และหลายโครงการกำลังทำอยู่ และมีแผนที่จะดำเนินการทำต่ออีกหลายโครงการในอนาคต ”น.ส.ทิพานัน กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube