fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์” นำชาติพัฒนากล้า หาเสียงบางคอแหลม

Featured Image
“กรณ์” นำชาติพัฒนากล้า หาเสียงบางคอแหลม จี้ กกต.เร่งรัดชัดเจนเรื่องเขตเลือกตั้ง มั่นใจไร้ปัญหาในจังหวัดที่มีเขตเพิ่ม

 

 

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ลงพื้นที่พบปะประชาชน พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นายปรัชญา อึ้งรังษี ที่ตลาดริมคลอง ชุมชนสวนหลวง เจริญกรุง 103 เขตบางคอแหลมพร้อมกล่าวถึงกรณีที่ คณะกรรมการกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) มีการประกาศที่จะจัดแบ่งเขตใหม่จาก 5แบบ กลายเป็น 8 แบบ ว่าทุกพรรครอความชัดเจนในเรื่องของการแบ่งเขตเลือกตั้ง และอยากให้ กกต.มีความชัดเจนโดยเร็ว

 

ส่วนที่ นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ได้ไปยื่นเหตุผล และจุดยืนของทางพรรคอย่างชัดเจน ว่าตามกฎหมาย ชุดแบบที่กกต.เลือกจะต้องเป็น 5 แบบแรกเท่านั้นเพราะเงื่อนไขตามกฎหมาย 6-8 ไม่เข้าเกณฑ์ตามกฎหมาย นั้น นายกรณ์ มองว่าในการพิจารณาว่าจะมีการแบ่งเขต ควรเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง ให้ความสะดวกไม่ควรสร้างความสับสน ส่วนจำนวนเขตที่มีการปรับเปลี่ยนในพื้นที่ มองเห็นว่า ไม่มีผลอะไรมากนัก ต่อความได้เปรียบเสียเปรียบ และในส่วนของผู้สมัครของพรรคก็มีความลงตัวแล้ว กรณีที่จังหวัด นครศรีธรรมราช เพิ่มขึ้นอีก 1 เขต และปัตตานีเพิ่มขึ้นอีก 1 เขต ก็ไม่ได้มีผลกระทบแต่อย่างใด ยึดแค่คุณภาพของบุคลากรว่ามีประสิทธิภาพแค่ไหน

 

ในส่วนของการขับเคลื่อนของพรรค นายกรณ์กล่าวว่า ที่ผ่านมาเน้นนำเสนอในเรื่องของนโยบาย เข้ามาเพื่อแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน เน้นในเรื่องเศรษฐกิจและวิธีการเพิ่มรายได้ให้กับประเทศอย่างน้อย 5ล้านล้าน บาทไม่เกิน5ปี มองว่านโยบายของตนจะสามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ ต้องแก้ไขที่โครงสร้าง ถึงจะยากแต่ก็ต้องกล้าที่จะลงมือทำ

 

ทั้งนี้ ในขณะที่นายกรณ์ นำทีมหาเสียงอยู่นั้น ได้พบกับ นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติด้วย และมีการทักทายพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะแยกย้ายกันลงพื้นที่ต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube