fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.เปิดตัวผู้สมัครส.ส. กทม.ครบ 33 เขต 6 มี.ค. นี้

Featured Image
ปชป. เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. ครบ 33 เขต วันจันทร์นี้ “องอาจ” มั่นใจ ปชป. จะกลับมามี ส.ส. ใน กทม.

 

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. เปิดเผยว่า คณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. ปชป. จะจัดงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ทั้ง 33 เขต ของ กทม. ในวันจันทร์ที่ 6 มี.ค. 2566 เวลา 14.00 น. โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค มาเป็นประธานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย

 

โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 คนนี้ ประกอบไปด้วย อดีต ส.ส. กทม. อดีตนักการเมืองท้องถิ่น นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ นักพัฒนาชุมชนดีเด่น นักการศึกษา นักกฎหมายนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย นายแพทย์ และคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ล้วนแล้วแต่เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ประสบการณ์จากหลากหลายสาขาอาชีพ

 

มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่อาสามาทำงานรับใช้ประชาชนทางการเมือง บนพื้นฐานอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ ยึดมั่นแนวทางประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ลงพื้นที่ทำงานอย่างต่อเนื่องหลากหลายรูปแบบตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

 

ถึงแม้การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้รับเลือกตั้งแม้แต่คนเดียวใน กทม. แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ เราได้พยายามทำงานหนักให้ประชาชนสัมผัสได้ถึงความตั้งใจที่ได้เสนอตัวให้ประชาชนพิจารณาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งให้ได้มีโอกาสทำงานในฐานะ ส.ส. ต่อไป

 

ขณะเดียวกัน นายองอาจ มั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมามี ส.ส. ใน กทม. อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube