fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” เสียใจระเบิด EOD นราธิวาส-สั่งดูแลเต็มที่

Featured Image
“บิ๊กตู่” เสียใจเหตุลอบวางระเบิด ชุด EOD นราธิวาส เสียชีวิต 2 นาย บาดเจ็บ 3 นาย สั่งดูแลช่วยเหลือและเร่งตามจับคนร้าย

 

 

พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กล่าวแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของกำลังพลชุด EOD จำนวน 2 นาย และกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย จากการถูกกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ จชต.ลักลอบวางระเบิด ขณะเดินทางปฏิบัติงานในพื้นที่ บ.ไออาร์แซ ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ในเย็นวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

 

โดยได้สั่งการกองทัพบกและ กอ.รมน.ภาค 4 นำผู้เสียชีวิต ร่วมประกอบพิธีทางศาสนาอย่างสมเกียรติ และช่วยเหลือดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างดีที่สุด รวมทั้งให้เยียวยาและดูแลสิทธิกำลังพลและครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บและสูญเสียต่อเนื่องกันไป พร้อมกันนี้ พลเอกประยุทธ์ ยังได้กำชับทุกหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ขอให้เพิ่มความระมัดระวังไม่ประมาท และให้เร่งติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการทางกฎหมายโดยเร็ว

 

 

โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวในนามกำลังพลของกระทรวงกลาโหมขอสดุดีและไว้อาลัย ต่อความกล้าและเสียสละของชุด EOD ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทุกนาย ซึ่งได้ปฏิบัติหน้าที่เก็บกู้และป้องกันเหตุระเบิดได้ในหลายเหตุการณ์ที่ผ่านมา โดยสามารถลดความรุนแรงเสียหายและการสูญเสียของประชาชนบริสุทธิ์จำนวนมากในหลายเหตุการณ์ที่ผ่านมา จึงถือเป็นการสูญเสียบุคลากรของกองทัพและประชาชนที่มีคุณค่ายิ่งร่วมกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube