fbpx
Home
|
ข่าว

“ประภัตร” ยันชทพ.ไร้แตกแยก-ไม่มีศัตรูเป็นมิตรทุกพรรค

Featured Image
“ประภัตร” ยันชาติไทยพัฒนาไร้แตกแยก ” โพธสุธน -เที่ยงธรรม” ร่วมมือกันหาเสียง ไม่หวั่นหลายพรรคจ้องตีสุพรรณบุรี ย้ำไม่มีศัตรู เป็นมิตรทุกพรรค ชูนโยบาย”ว้าว ไทยแลนด์”

 

 

 

นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ขอพูดเรื่องนี้ครั้งเดียว แล้วอย่าถามอีก ตอนนี้เราอยากให้มีเอกภาพในสุพรรณบุรี โดยยอมรับว่า เดิมเกือบ 3 ปี คนแทบจะไม่พูดถึงพรรคชาติไทยพัฒนา แต่นับจากปี 2564 เป็นต้นมา ผลงานของหัวหน้าพรรค มีแวว มีความสามารถจะเป็นผู้นำได้ สามารถแข่งกับนายกฯอีกหลายๆ คนได้ ตนและนายจองชัย เที่ยงธรรม แกนนำพรรค จึงจับมือกันช่วยกันหาเสียง

 

 

ส่วนหลายพื้นที่มีหลายพรรคมาเป็นคู่แข่ง และบางจังหวัดใช้อำนาจรัฐแย่งคะแนน นายประภัตร กล่าวว่า อยู่ที่ประชาชน การใส่ร้ายป้ายสีกันเป็นธรรมดา พอถึงเวลาปี่กลองขึ้นเลยตั้งท่า ตั้งการ์ดกัน แต่ไม่เป็นไร คนตัดสิน คือ ประชาชน พร้อมย้ำ ชทพ.ไม่มีใครรังเกียจ ไม่มีศัตรูทางการเมือง เป็นมิตรกับทุกพรรค ประชาชนต้องการคนเป็นกลาง ไม่ขัดแย้งกับใคร พรรคเรามีผู้นำเป็นคนหนุ่ม ชื่อ นายวราวุธ ศิลปอาชา ต้องร้อง “ว้าว” เพราะมีความสามารถ มีจุดเด่นทำให้ ชทพ.ได้รับความสนใจมากขึ้น

 

ขณะเดียวกัน นายประภัตร ย้ำถึงนโยบายว้าว ไทยแลนด์ ที่ต้อง ยอมรับว่า ประชาชนยังไม่เข้าใจคำว่า “ว้าว ไทยแลนด์” แต่ตอนหลังเริ่มเข้าใจว่า ชทพ.ทำเพื่อให้ประชาชนอยู่ดี กินดี อย่างจ.สุพรรณบุรีเป็นเมืองเกษตรกร มีชาวไร่ชาวมากที่สุด จึงต้องคิดเรื่องการเกษตร โดยจะลดต้นทุน แจกเมล็ดพันธุ์ฟรี เราคิดว่าเราทำได้จริง ส่วนนโยบายของแต่ละพรรคคล้ายๆ กัน เหมือนสินค้า คือ ลด แลก แจก แถม แต่ความเป็นจริงเป็นไปได้แค่ไหน ต้องมาพิสูจน์กัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube