fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ลาราชการ ช่วยหาเสียง เขต 2 พังงา

Featured Image
“จุรินทร์” ลาราชการ ช่วยหาเสียง เขต 2 พังงา ย้ำ บัตรใบหนึ่ง เลือก “ราเมศ”บัตรอีกใบ เลือกพรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลาราชการในตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยผู้บริหารพรรค พบตัวแทนพรรค เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอกะปง อำเภอตะกั่วป่า อำเภอท้ายเมือง จังหวัดพังงา โดยมีนายราเมศ รัตนเชวง เป็นว่าที่ผู้สมัครในเขตนี้

 

 

นายจุรินทร์ กล่าวกับ ตัวแทนพรรคที่มารับฟังแนวทาง และ นโยบายของพรรคว่า พื้นที่นี้ ถือว่าเป็นพื้นที่สำคัญที่ ถือเป็นจุดกำเนิดทางการเมืองของตนเอง เป็น สส.ถึง11 สมัย แบบเขต จังหวัดพังงา 6 สมัย บัญชีรายชื่อ 5 สมัย เป็น รัฐมนตรีตั้งแต่อายุ 36 ปี ไล่เรียงมาหลายกระทรวง จนกระทั่ง ได้เป็น รองนายกรัฐมนตรีภายใต้พรรคการเมืองที่อยู่มาอย่างยาวนาน 77 ปี อย่างพรรคประชาธิปัตย์ และ พรรคก็มีมติส่งตนเองไปเป็น แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี หวังว่า คนพังงาจะยังคงให้การสนับสนุนตนเองและพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป

 

นายจุรินทร์ ย้ำกับตัวแทนพรรคว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ใบหนึ่ง เลือก “นายราเมศ” อีกใบหนึ่ง เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ให้ผู้ลงสมัครในระบบบัญชีรายชื่อ ได้รับเลือกตั้ง ทั้งนี้ นายราเมศ ทำงานให้พรรคมาต่อเนื่องหลายปี อีกทั้ง คนที่เป็นโฆษกพรรค โกหกไม่ได้ พรรคต้องพูดแทน ส.ส. แทนสมาชิกพรรคทั้งประเทศได้ ต้องเป็นคนมีความรู้ ความสามารถ นอกจากนี้ นายราเมศ ยังเคยเป็น เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎรด้วย แต่นาย ราเมศ ก็มีข้อเสีย คือตอนนี้ ในพื้นที่ ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก จึงหวังว่า ผู้แทนพรรคจะช่วยสนับสนุน แนะนำ ให้ประชาชนในพื้นที่ ได้รู้จักนายราเมศ และเข้าไปเป็นผู้แทนเขต 2 พังงา

 

สำหรับในพื้นที่นี้ มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า นายจุรินทร์ จะส่ง นายบำรุง ปิยนามวาณิช หรือโกหลี่ อดีตนายก อบจ. พังงา ซึ่งเป็นบุคคลที่นายจุรินทร์ พูดมาตลอดว่า เป็นเพื่อนที่รักกัน ดูแลกันมานาน และลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตนี้ แต่เมื่อที่ประชุมสาขาพรรค มีมติจะส่ง นายราเมศ ลงสมัคร ก็ต้องเป็นไปตามมติ โดยได้เปลี่ยนให้นายบำรุง ลงสมัครในระบบบัญชีรายชื่อแทน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube