fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.ส่ง “หมอโนเกียร์” ลงเขตเก่า “องอาจ”

Featured Image
ประชาธิปัตย์ ส่ง “หมอโนเกียร์” ลงแข่งเขตเก่า “องอาจ” มั่นใจเป็นทางเลือกและโอกาสของคนกรุงเทพฯ เขตตลิ่งชัน-บางกอกน้อย

 

 

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในการเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งกรุงเทพมหานครหนึ่งใน 14 คน ล็อตแรกของพรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพมหานคร มีคนที่โดดเด่นอยู่หลายคน โดยหนึ่งในนั้น คือ “หมอโนเกียร์” หรือ นายแพทย์พลวิทย์ เจริญพงศ์ ทายาทของศัลยแพทย์มือดีจากเอ็มดีคลินิกนายแพทย์ประดิษฐ์ เจริญพงศ์ แพทย์ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการศัลยกรรมเสริมความงามของไทยมาหลายทศวรรษ โดยจะลงเป็นว่าที่ผู้สมัครเขตตลิ่งชัน-บางกอกน้อย ซึ่งเป็นเขตเดิมของนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ เจ้าของพื้นที่เดิมหลายสมัย และมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ให้ชาว กทม.

 

โดยหมอโนเกียร์นั้น เป็นแพทย์รุ่นใหม่กำลังเตรียมบริหารโรงพยาบาลเอ็มดีที่จะเปิดกิจการต่อยอดจากเอ็มดีคลินิคของผู้เป็นพ่อและหมอโนเกียร์ เป็นผู้ช่วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของตน และก่อนหน้านั้น ได้ริเริ่มประสบการณ์ทางการเมืองด้วยการช่วยงานนางมัลลิกา ตอนดำรงตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ขณะเดียวกัน ก็ติดตามภารกิจลงพื้นที่ดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชนมาระยะหนึ่ง จนสะสมประสบการณ์ทางการเมืองและเอาใจใส่ในความเดือดร้อนของประชาชน พร้อมทั้งมีความสมัครใจที่จะใช้ความรู้ ความสามารถที่มีอยู่ช่วยสังคมและประเทศชาติโดยอาสาเป็นทางเลือกให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ ช่วงที่จะต้องร่างกฎหมายและประสานงานหลายเรื่องในระหว่างที่ดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนั้น ก็มาช่วยงานวิชาการได้หลายเรื่องมาก และเห็นว่าเป็นคนที่มีความเอาใจใส่ มีประสบการณ์จากโรงพยาบาลต่างจังหวัด และโรงพยาบาลตำรวจเห็นทุกข์และสุขของพี่น้องประชาชนและเห็นปัญหาของพี่น้องประชาชนและเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความตั้งใจสูงมีความรับผิดชอบนอกจากนั้นแล้วยังมีจิตวิญญาณของการเป็นนักการเมืองที่จะสามารถจัดการดูแลผลประโยชน์ของประชาชนได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube