fbpx
Home
|
ข่าว

“น้องแรมโบ้” ซัด “สมคิด” คิดไปได้ครม.อนุมัติงบฯโยงลต.

Featured Image
“น้องแรมโบ้” ซัด “สมคิด” ตอนเป็นรัฐบาลเพื่อไทยไม่เคยนึกถึงใคร คิดถึงแต่นายใหญ่ จึงไม่รู้ว่าการที่ ครม.อนุมัติงบฯ เพื่อประโยชน์ประชาชน ไม่ใช่โยงเลือกตั้ง

 

 

 

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสมคิด เชื้อคง ส.ส.พรรคเพื่อไทย วิจารณ์ ครม.อนุมัติงบประมาณให้กับหน่วยงานที่นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และกระทรวงมหาดไทย 2 พันล้าน เป็นการเอื้อประโยชน์คนสนิทในการเลือกตั้ง ว่า เรื่องแบบนี้มีแต่ฝ่ายค้านเท่านั้นที่คิดได้

 

 

 

แต่ก็ขอให้ดูที่โครงการต่างๆ ที่ ครม. อนุมัติงบฯนั้น ล้วนแต่เป็นประโยชน์สำหรับประชาชน ทั้ง โครงการนำร่องตามโมเดลเศรษฐกิจบีซีจี กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง อนุมัติงบช่วยเหลือผู้เสพ, ผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมจังหวัด แต่เหตุใดคนของพรรคเพื่อไทยจึงนำมาเชื่อมโยงกับประเด็นทางการเมือง ดิสเครดิตนายกฯ และรัฐบาล โดยที่ไม่สนใจว่าประชาชนจะได้รับประโยชน์จากโครงการหรือไม่

 

 

นายชนะศักดิ์ ระบุว่า การอนุมัติงบประมาณของ ครม. แต่ละโครงการได้ผ่านการพิจารณาอย่างรอบคอบ และต้องได้รับความเห็นชอบจากรัฐมนตรี และสิ่งสำคัญจะต้องพิจารณาแล้วว่าโครงการ นั้นๆเป็นประโยชน์กับประชาชนมากน้อยแค่ไหน ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมา ครม. ได้อนุมัติไปหลายโครงการอย่างต่อเนื่องเหมือนกับครั้งนี้ ที่ถือว่าเป็นการอนุมัติงบตามปกติ

 

 

“นายสมคิด หรือคนในพรรคเพื่อไทย ก็น่าจะเข้าใจการทำงานของรัฐบาลเป็นอย่างดี เพราะเคยเป็นรัฐบาล ก็จะต้องรู้ว่าสิ่งใดเป็นเรื่องที่ดี และเป็นประโยชน์กับประชาชน หรือว่าตั้งแต่เป็นรัฐบาลไม่เคยนึกถึงประชาชนเลยแม้แต่น้อย คิดถึงแต่ผลประโยชน์ตัวเอง และนายใหญ่ นายหญิงมากกว่า”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube