Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เป็นประธานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เก่า-ใหม่

Featured Image
“ประวิตร” เป็นประธานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เก่า-ใหม่ ขอบคุณส.ส.เดิมไม่ย้ายไปไหน ลั่นพรรคเราโดนดูดมากสุดแสดงว่าเข้มแข็ง ยืนยันดูแลเต็มที่ครั้งนี้ต้องได้อันดับ 1 ขณะที่ชลบุรี – สมุทรปราการ มั่นใจได้ส.ส.ยกทั้งจังหวัด

 

 

พรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งใหม่และส.ส.เก่าของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 50 คน นำโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ, นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค และนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค

 

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวต้อนรับส.ส.เก่าและว่าที่ผู้สมัครส.ส.ใหม่ทั้งที่เป็นคนใหม่และที่ย้ายมาจากพรรคอื่น ถึงแม้จะโดนดูดไปเยอะก็ไม่เป็นไร พรรคเราถือว่าเป็นพรรคที่มีคนดูดไปมากที่สุด แสดงว่าพรรคของเราถือว่าเป็นพรรคที่เข้มแข็ง การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเราได้เป็นอันดับ 2 แต่ครั้งนี้ตนอยากได้อันดับ 1 จึงขอฝากว่าที่ผู้สมัครทุกคน

 

พร้อมระบุว่า ปกติวันนี้นายสันติจะต้องเปิดแต่มีการร้องขอจากส.ส.เก่าให้ตนมาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ตนก็ยินดีรับใช้ทั้งส.ส.เก่าและส.ส.ใหม่ ซึ่งส.ส.ใหม่สามารถถามส.ส.เก่าทุกคนได้ว่าตนดูแลส.ส.เก่ายังไง ตนไม่ได้ทิ้งใครไว้ข้างหลังแม้แต่คนเดียว เพราะฉะนั้นฝากความหวังกับทุกคนด้วยในการที่จะเป็นส.สใหม่ในปี66 นี้ว่าพรรคเราจะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล แต่จะเป็นผู้นำจัดตั้งรัฐบาลได้หรือไม่อยู่ที่พวกท่านเราต้องช่วยกัน

สำหรับว่าที่ผู้สมัครส.ส.ที่น่าสนใจ เช่น น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ที่ย้ายมาจากพรรคพลังท้องถิ่นไทย, นายบรรจบ รุ่งโรจน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ที่ย้ายมาจากพรรคประชาธิปัตย์, นายโอฬาร์ ปัญญปิติพัฒน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ที่ย้ายมาจากพรรคประชาธิปัตย์, นายบัลลังก์ อรรณพพร ว่าที่ผู้สมัครส.สขอนแก่น ที่ย้ายมาจากพรรคเพื่อไทย และเปิดตัวส.ส.ที่ย้ายมาจากพรรคเศรษฐกิจไทยอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐในจังหวัดชลบุรีทั้ง 10 เขต นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี กล่าวว่า พวกเรามีความมั่นใจ ทั้งหัวหน้าและนโยบายพรรคหลายส่วนเราทำสำเร็จแล้วแล้วเราต้องทำต่อไป ในส่วนของจังหวัดชลบุรีนั้นโชคดีมากที่ได้สมาชิกที่มีคุณภาพเรียกว่าเป็นการรวมส.ส.ปัจจุบันและส.ส.ที่เคยได้รับความไว้วางใจมาก่อน มั่นใจว่าการเลือกตั้งที่จะมาถึงจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส สมุทรปราการทั้ง 8เขต และส.ส.บัญชีรายอีก 1คน โดยนายอัครวัฒน์ อัศวเหม ส.ส.สมุทรปราการ กล่าวว่า จังหวัดสมุทรปราการมีทั้งหมด 8 เขต ครั้งที่ผ่านมามี 7 เขต เราได้ทั้งหมด 6 เขต ตนจึงมีความมั่นใจ เนื่องจากส่วนหนึ่งเคยเป็นนักการเมืองท้องถิ่นและเราปฏิสัมพันธ์กับประชาชนมาโดยตลอดจึงว่ามั่นใจว่าการเลือกตั้งที่จะมาถึงจะได้ยกทั้งจังหวัด

 

นอกจากนี้ถือเป็นการเปิดตัวส.ส.ที่ย้ายมาจากพรรคเศรษฐกิจไทยอย่างเป็นทางการอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube