fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ลั่นไม่ประมาทต้องรักษา 5 เขตสุพรรณบุรีให้ได้

Featured Image
“วราวุธ” ลั่นไม่ประมาท ต้องรักษา 5 เขตสุพรรณบุรีให้ได้ ย้ำชาติไทยพัฒนาแม้จะเป็นพรรคเล็ก แต่เดินแต่ละก้าวด้วยความมั่นคง

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาได้แสดงพลังให้ทั่วประเทศเห็นแล้วว่า ถึงแม้ว่าจะเป็นพรรคเล็ก แต่ก้าวเดินแต่ละก้าวด้วยความมั่นคง ฐานที่มั่นของพรรคที่จังหวัดสุพรรณบุรี ก็ต้องไม่ประมาทในการเลือกตั้งแต่ละครั้ง

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งครั้งที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าจะมีการแข่งขันในจังหวัดสุพรรณบุรี ต้องทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้โอกาสในการรับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีเหมือนตลอด 30-40 ปีที่ผ่านมา และที่สำคัญนอกจากจังหวัดสุพรรณบุรีแล้ว ยังมีอีกหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคใต้ ในการที่จะเสนอตัวรับใช้พี่น้องคนไทยทั้ง 76 จังหวัด

 

สำหรับการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาถือเป็นจุดเริ่มต้นในการหาเสียง ในการเปิดตัวเวทีปราศรัย และยังมีสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาอีกมาก ที่ยังไม่ได้มาร่วมกัน เนื่องจากติดงานในพื้นที่ แต่ให้คำมั่นได้ว่า พรรคชาติไทยพัฒนาไม่มีเล็กลงแน่นอน

 

ทั้งนี้ หากถามว่า ในพื้นที่ 5 เขต ของจังหวัดสุพรรณบุรีนั้น ยังมีความกังวลในเขตใดนั้น ก็ต้องบอกว่า กังวลทุกเขต เพราะบอกแล้วว่าเราไม่ประมาท เนื่องจากการประมาท หรือการคิดว่าไม่มีปัญหา คือ หนทางแห่งความพ่ายแพ้ นี่คือสิ่งที่นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ได้ย้ำมาตลอด แม้แต่วาระสุดท้ายของนายบรรหารเองก็ยังกลัวสอบตกอยู่ ดังนั้น การทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 5 เขตในจังหวัดสุพรรณบุรี ต้องรักษาฐานคะแนนเสียง เพื่อได้มีโอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรี

 

พรรคชาติไทยพัฒนาจะลงพื้นที่เข้าหาชาวบ้านทุกเขต ไม่มีเขตใดสบาย ไม่มีเขตใดลำบากไปกว่ากัน ที่สำคัญที่สุดว่าที่ผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 5 เขต ขณะนี้ทุกคนปฎิบัติหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อยู่ด้วย และมีนายประภัตร โพธสุธน เป็นรมช.เกษตรฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่า สถานการณ์ภัยแล้ง น้ำท่วม ก็ทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแก้ไขปัญหา บางครั้งอาจล่าช้า ไม่ทันใจก็ต้องกราบขออภัย แต่รับประกันได้ว่าทุกคะแนนเสียงที่เลือกชาติไทยพัฒนาไม่สูญเปล่าแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube