fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” อารมณ์ดีทั้งวัน เดินชมงานกองทุนหมู่บ้าน ทำท่า Y2K

Featured Image
“บิ๊กตู่” อารมณ์ดีทั้งวัน เดินชมงานกองทุนหมู่บ้าน ทำท่า Y2K -ดอกไม้บาน คนให้กำลังใจ นายกฯ สู้ๆ

 

 

ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีรว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง” ภายใต้แนวคิด “มุ่งสร้างคุณค่า สู่อนาคตที่ยั่งยืน” ได้เยี่ยมชมบูธแสดงสินค้า ชิมอาหารต่างๆ โดยมีกลุ่มกองทุนหมู่บ้านชาวสุราษฎร์ธานีบอกให้ “นายกฯสู้ๆ เป็นกำลังใจให้” หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีได้ยกนิ้วโป้ง (เยี่ยมๆ) ให้กับชาวบ้าน

 

 

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้ทำท่าสัญลักษณ์วัยรุ่นวายทูเค (Y2K ) ส่งให้ชาวบ้านที่มาให้กำลังใจ คาดว่า เป็นนายกรัฐมนตรี จำท่ามาจากการถ่ายรูปกับกลุ่มยุวทูตในงานช่วงเช้า ที่ไปเป็นประธาน และได้ถ่ายร่วมกัน

 

 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้เยี่ยมชมบูธนิทรรศการโครงการโคนำร่องกองทุนหมู่บ้าน ที่จะนำไปสู่โครงการโคล้านครอบครัว โดยนายกรัฐมนตรี ได้ลูบหัวโค และเคาะหัวโคเบาๆ พร้อมสอบถามกับเจ้าหน้าที่ถึงโครงการดังกล่าวและการเลี้ยงโค ระหว่างนี้มีชาวบ้านมาขอถ่ายรูปกับนายกรัฐมนตรี โดยนายกรัฐมนตรี ได้ย่อเข่าถ่ายรูปด้วยพร้อมแซวชาวบ้านว่า “พอฉันย่อก็ย่อตามฉัน” เรียกเสียงหัวเราะจากคนที่มาถ่ายรูปด้วย
ซึ่งเป็นที่สังเกตว่าวันนี้นายกรัฐมนตรีมีอารมณ์ดีตั้งแต่เช้าและมีท่าถ่ายรูปใหม่ๆแนวน่ารัก เช่น ท่าวายทูเค ดอกไม้บาน

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนเดินทางกลับผู้สื่อข่าวได้สอบถามท่าโพสต์ของนายกรัฐมนตรี ว่า คือท่าอะไร? โดยนายกรัฐมนตรี หันมาตะโกน พร้อมโพสต์ท่า ว่า Y2K ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม อารมณ์ดี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube