fbpx
Home
|
ข่าว

ภท.เปิดตัว “ฉลอง” ครอบครัวเรี่ยวแรงสู้ลต.นนทบุรี

Featured Image
ภูมิใจไทย เปิดตัวตระกูล “เรี่ยวแรง” เตรียมปักธงนนทบุรี “อนุทิน” บอกเปิดตัววันนี้ป้องกันเดดล็อก 90 วัน หากไม่ยุบสภา เผย นายกฯ บอก กกต.แบ่งเขตเลือกตั้งเสร็จก.พ.นี้

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรค ให้การต้อนรับนายฉลอง เรี่ยวแรง นางเจริญ เรี่ยวแรง อดีต ส.ส.นนทบุรี พรรคพลังประชารัฐ และน.ส.ปารมี เรี่ยวแรง บุตรสาว ที่มาเปิดตัวเข้าร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย

โดย นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทั้ง 3 ท่าน ซึ่งจะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี ทั้ง 3 ท่าน มีประสบการณ์ทำงาน มีความสนิทคุ้นเคยกับผู้บริหารพรรคภูมิใจไทยมายาวนาน วันนี้เราดีใจมากที่ท่านนำครอบครัว “เรี่ยวแรง” มาร่วมงานการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเชื่อว่า ทั้ง 3 ท่านจะทำงานให้ จ.นนทบุรี ได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ล่าสุดพรรคได้รับสำเนาจากคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเดิมของทั้ง 3 ท่าน ได้รับการประทับรับเอกสารเรียบร้อยแล้ว

 

ขณะเดียวกัน นางเจริญ ก็ได้ทำหนังสือลาออกจากการเป็นส.ส.ในวันนี้ (6 ก.พ.) เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ส่วนที่ทั้ง 3 ท่านมาเปิดตัวร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยในวันนี้ (6 ก.พ.) เพื่อความไม่ประมาท เราจึงเชิญท่านมาสมัครวันนี้ เพื่อป้องกันเดดล็อกทางการเมืองเกี่ยวกับเงื่อนเวลา 90 วัน ในการสังกัดพรรคการเมือง กรณีหากนายกรัฐมนตรีไม่ประกาศยุบสภา ไม่ได้เป็นการออกปุ๊บเข้าปั๊บ แต่เพื่อป้องกันความเสี่ยง และการเกิดปัญหาในอนาคต

ส่วนจะส่งผู้สมัครส.ส.นนทบุรี ครบทั้ง 8 เขตหรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า เมื่อเราได้ผู้ใหญ่อย่างนายฉลอง และนางเจริญ เข้ามาร่วมงานกับพรรค ทำให้การบริหารจัดการ หรือการนำเสนอผู้สมัครท่านอื่นๆ พรรคจะมอบความรับผิดชอบการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองให้ท่านได้พิจารณาตัดสินใจว่าจะส่งครบทุกเขตหรือไม่ เราเชื่อมือซึ่งกันและกัน

 

ส่วนมั่นใจจะปักธง จ.นนทบุรี ได้หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ท่านมาทั้งบ้าน ถือเป็นความรับผิดชอบซึ่งกันและกัน พรรคน้อมรับเกียรติที่ตระกูลของท่านให้กับพรรค ดังนั้น พรรคก็ต้องเต็มที่ เพราะเหมือนท่านต้องการมาอยู่ภายใต้ชานเรือนพรรคภูมิใจไทย เราจึงต้องรับผิดชอบทุกวิถีทางให้ทั้งหมดได้รับความไว้วางใจจากประชาชน เพราะวันนี้ทั้ง 3 ท่าน แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะมาร่วมงานกับพรรค เพื่อขอรับใช้พี่น้อง จ.นนทบุรี

ส่วนจะมีบุคคลใดมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยในวันนี้อีกหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคไม่ได้ปิดช่องทาง ซึ่งเป็นวิธีการทางการเมือง และการหารือร่วมกับคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับทราบจากนายกรัฐมนตรี ว่าการขอความร่วมมือจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เรื่องการกำหนดเขตเลือกตั้ง ซึ่งคาดว่าจะเสร็จช่วงสิ้นเดือนก.พ. จากนั้น คงพร้อมยุบสภา เราต้องเคารพการตัดสินใจของท่าน ถือเป็นความดีงามของนายกฯ ที่ได้แจ้งกำหนดการคร่าวๆ ต่อหัวหน้าพรรคการเมืองต่างๆ เพื่อเตรียมตัวให้เกิดความเรียบร้อยที่สุด

ด้านนายฉลอง กล่าวว่า วันนี้ตนยื่นความจำนงเข้าเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ซึ่งมีนโยบายที่โดนใจ อีกทั้งตนเป็นคนเป็นเก่าแก่เจตนารมณ์จึงตรงกับพรรค เรื่องการคงไว้ของมาตรา 112 สิ่งที่ครอบครัวเราตัดสินใจมา เพราะทุกอย่างที่พรรคภูมิใจทำชัดเจน และการที่การเลือกตั้งครั้งนี้ใช้บัตร 2 ใบ จึงมั่นใจว่าจะปักธงได้ และทำงานร่วมกับพรรคได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube